Quỹ khuyến học QTSC tặng 15 bộ máy tính cho tỉnh Vĩnh Long

Chiều 5/7/2019, Quỹ khuyến học QTSC (QTSC Foundation) với sự tham gia đóng góp của các công ty SMS, DIGI-TEXX VIETNAM, BTM Global Consulting, Vsource đã tặng 15 bộ máy tính cho huyện ủy huyện Mang Thít, Vĩnh Long.

Hưởng ứng chương trình “Máy tính cũ – Tri thức mới” do thành đoàn TP.HCM phát động, hàng năm QTSC Foundation phối hợp với các hiệp hội VINASA, Liên minh VNITO và các doanh nghiệp trong ngoài QTSC thường xuyên tặng máy tính cũ cho các địa phương để hỗ trợ các tỉnh vùng sâu, vùng xa tiếp cận nhiều hơn với các ứng dụng CNTT.

Đợt này, QTSC Foundation đã tặng 15 bộ máy tính cũ cho Huyện ủy huyện Mang Thít, để huyện hỗ trợ đoàn thanh niên, các cán bộ tại xã phổ cập tin học cho thanh niên tại các xã tiếp cận và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác.

Vừa qua, ngày 07/07/2019 Quỹ đã nhận thêm 10 bộ máy tính đã qua sử dụng từ công ty SPS. QTSC trân trọng cám ơn sự hỗ trợ, đồng hành của các doanh nghiệp và đối tác trong suốt những năm qua. Quỹ khuyến học QTSC vẫn đang tiếp tục tiếp nhận những đóng góp thông qua các hình thức như thiết bị máy tính cũ và mới, tiền mặt, tài trợ học bổng, khóa đào tạo để Quỹ tiếp tục thực hiện những hoạt động thiết thực và ý nghĩa đối với cộng đồng.

 Ông Huỳnh Minh Đệ - Chủ tịch công đoàn QTSC (áo trắng viền đỏ đang bắt tay) trao tặng cho ông Dương Văn Minh Trí – Chánh văn phòng huyện ủy huyện Mang Thít 15 bộ máy tính cũ

Ông Huỳnh Minh Đệ - Chủ tịch công đoàn QTSC (áo trắng viền đỏ đang bắt tay) trao tặng cho ông Dương Văn Minh Trí – Chánh văn phòng huyện ủy huyện Mang Thít 15 bộ máy tính cũ

Mọi đóng góp cho Quỹ vui lòng liên hệ: Ban chấp hành Công đoàn QTSC

Địa chỉ: QTSC building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Email: qtsc@qtsc.com.vn   

Điện thoại: (84-28) 3715 8888

Website: www.qtsc.com.vn     

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC