SaigonTech: Rộn rã tiếng cười ngày chào mừng Tân sinh viên học kì mùa xuân 2019

Sáng ngày 18/01, tại sảnh chính trường SaigonTech đã diễn ra sự kiện chào mừng tân sinh viên của Học kỳ mùa Xuân năm 2019 với sự tham gia của đông đảo sinh viên, giảng viên, nhân viên nhà trường. Đặc biệt, buổi lễ còn gây ấn tượng đặc biệt bởi phần trình diễn thú vị của các câu lạc bộ hiện đang hoạt động sôi nổi tại trường.

Tân sinh viên Học kỳ mùa Xuân được chào đón nồng nhiệt…

Tham dự lễ chào đón tân sinh viên có TS Phạm Văn Kiên - Trưởng khoa Kinh doanh Quản lý; Th.s Đàng Nguyễn Diên Khánh, Th.s Nguyễn Thụy Kim Liên - Khoa Tiếng Anh học thuật; thạc sĩ Đinh Thanh Sơn – Khoa Công nghệ Thông tin và đông đảo giảng viên, nhân viên, sinh viên của trường.

Không khí của buổi lễ trở nên náo nhiệt hơn với phần trình diễn vở Tấm Cám của Câu lạc bộ kịch nghệ trường SaigonTech và tiết mục nhảy bài I love you của Exid đến từ Câu lạc bộ Âm nhạc. 

… và tiếp thêm động lực để bắt đầu hành trình mới

Cũng ngay tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã tiến hành trao tặng những phần thưởng khích lệ cho các sinh viên đã có thành tích học tập xuất sắc trong học kỳ vừa qua, bao gồm những gương mặt ấn tượng sau đây: Ro Da Thanh, Cruyang Nguyễn Quốc Phi, Pang Tas Y Linh, Nguyễn Thành Đạt, Trần Thanh Long, Mã Ngọc Bích Trân, Nguyễn Trần Ngọc Thanh, Trầm Quốc Khang, Trương Hoàng Hải Thanh, Võ Tùng Đức.

tan sinh vien saigontech

 tan sinh vien saigontech

tan sinh vien saigontech

Cuối buổi lễ chào mừng tân sinh viên học kỳ mùa Xuân, các giảng viên, nhân viên, sinh viên của trường được mời tham gia một bữa tiệc ngọt trong không khí hết sức thân tình và ấm cúng.

tan sinh vien saigontech

Kể từ hôm nay, các tân sinh viên đã chính thức trở thành một phần không thể thiếu của SaigonTech và bắt đầu trải nghiệm môi trường học tập năng động, sáng tạo và cũng không ít thử thách đang chờ đón phía trước. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự nỗ lực của các em trên con đường chinh phục tri thức, vươn đến ước mơ trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Nguồn: SaigonTech

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC