SaigonTech tổ chức trại hè SaigonTech IT Bootcamp

Từ 04/06 đến 09/06/2018, trường SaigonTech phối hợp với Công viên phần mềm Quang Trung tổ chức trại hè công nghệ SaigonTech IT Bootcamp tại trường SaigonTech, Công viên phần mềm Quang Trung.

SaigonTech IT Bootcamp là Trại hè Công nghệ Thông tin được tổ chức hàng năm cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12, sinh viên năm 1 và 2 các trường Cao đẳng, Đại học trong và ngoài nước. Đặc biệt là những bạn trẻ đam mê kỹ thuật – công nghệ và các hoạt động kỹ năng. Đến nay, Trại hè đã trở thành hoạt động ngoại khóa quen thuộc của nhiều học sinh, thu hút sự hưởng ứng của hàng trăm học sinh trên toàn quốc vào mỗi dịp hè. Trại hè Công nghệ “SaigonTech IT Bootcamp 2018” mang chủ đề “Let the adventure begin”, được tổ chức quy mô hơn với các hoạt động đa dạng và mang tính thực tiễn cao với nhiều hoạt động phong phú, bổ ích.

Khám phá hành trình chinh phục công nghệ:

  • Trải nghiệm các thách thức sáng tạo và ghi điểm cho đội nhà với hàng loạt hoạt động ngoại khóa
  • Xây dựng đế chế đồ họa, công nghệ, kinh doanh vững vàng, sẵn sàng tác chiến
  • Giao lưu văn hóa với các sinh viên đến từ Pháp, Canada…
  • Nhận học bổng đại học Mỹ cực chất dành cho các trại sinh xuất sắc nhất.

Tại trại hè, các trại sinh đã tham gia thực hiện các dự án thực tế như: lắp ráp, chế tạo các thiết bị điện, điện tử sau đó quay phim, dựng phim quá trình thực hiện của từng nhóm theo các chủ đề các trại sinh lựa chọn: Công tắc thông minh, Ổ cắm thông minh, Lò ấp trứng, Vườn cây thông minh, Xe điều khiển bằng wifi, bluetooth, Thiết bị điều khiển bằng giọng nói

Kết thúc trại hè, bạn Lê Minh Triết học sinh lớp 12 cho biết: 2 năm đi trại hè, năm nào cũng có những kỉ niệm đẹp của bản thân dành riêng cho trại hè. Hè năm sau em phải thi đại học nên chắc có lẽ là không thể đi thêm một lần, nhưng e chúc trại hè ngày càng cải thiện chất lượng và trở thành một chốn học tập ăn chơi và "chạy đua cùng deadline" bậc nhất của học sinh toàn nước. Mong trại hè có thêm vài lớp học mới như là Photography, Nấu ăn hay Pha chế.

Đinh Thị Ngọc Hương – đại diện ban tổ chức cho biết: Mỗi năm đón và chăm lo cho các trại sinh làm Ban tổ chức cảm thấy áp lực kinh khủng, bù lại niềm vui của các em đem lại thì không sao kể hết. Một năm chuẩn bị cho 1 tuần và 1 tuần trôi qua thật nhanh, mình cũng nhớ bọn trẻ và chúng nó thì nhớ nhau tha thiết. Giá mà ở đâu cũng đều sôi nổi, hài hước, ấm áp, xúc động và ý nghĩa như SaigonTech IT Bootcamp

Thông tin chi tiết về trại hè có tại: www.facebook.com/sgtitbootcamp 

 

Các trại sinh đến ghi danh trong ngày 04/06/2018

 

Phân nhóm và tham gia các hoạt động ngoài trời

 

Thực hành lắp ráp

 

Học về quy trình sản xuất video clip

 

Các trại sinh của từng dự án đang dựng phim về quá trình thực hiện dự án của nhóm mình

 

 

Bế mạc trại hè với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC