SaigonTel làm lễ khởi công tòa nhà văn phòng Saigon ICT II tại QTSC

Sáng ngày 02/08/2018, SaigonTel đã làm lễ khởi công tòa nhà văn phòng Saigon ICT II tại Công viên phần mềm Quang Trung TPHCM. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SaigonTel) – chủ đầu tư, Ban Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong SaigonTel Group.

Dự án Tòa nhà Văn phòng ICT II nằm liền kề với Tòa nhà Saigon ICT I - tọa lạc ngay cổng chính (Quốc lộ 1A) của Công viên phần mềm Quang Trung. Tòa nhà Saigon ICT I, tòa nhà đi vào hoạt động từ năm 2008 đến nay tỉ lệ lấp đầy đã đạt 100% và thu hút các công ty lớn như: Swiss Post Solution, NeoBags, Nina Trading and Services, Green System/Green Title... đặt văn phòng làm việc tại đây.

Dự án Tòa nhà Văn phòng ICT II với quy mô là 12 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích là 17.878 m2. Trong đó diện tích tầng hầm là 2.001 m2 – dự kiến sẽ làm bãi giữ xe thông minh, tầng trệt dự kiến cho thuê làm Trung tâm thương mại, văn phòng hoặc showroom, tầng 2 -12 dự kiến là văn phòng cho thuê. Với lối thiết kế “kiến trúc xanh, không gian bên trong của tòa nhà sẽ tạo sự thoải mái với kiến trúc đón gió, ánh sáng kết hợp với cây xanh tạo cảnh quan, điều hòa không khí, chiếu sáng tự nhiên tạo ra môi trường thân thiện thoải mái cho nhân viên văn phòng trong tòa nhà văn phòng ICT II.

Đặc biệt, mô hình mà Tòa nhà Văn phòng ICT II sẽ đưa vào hoạt động sẽ là mô hình “Chuỗi không gian làm việc chung Coworking” đáp ứng nhu cầu làm việc cho các star-up, những người cần một không gian làm việc năng động thông thoáng. Được tích hợp khu trưng bày ý tưởng, quầy cà phê, một thư viện chọn lọc kỹ lưỡng từng đầu sách, phòng triển lãm và sự kiện. Mô hình này hứa hẹn sẽ thoát khỏi khuôn khổ truyền thống đem đến chuỗi không gian làm việc chất lượng cao, chi phí tiết kiệm và linh hoạt.

Với tổng mức đầu tư là 250 tỷ đồng, dự kiến dự án Tòa nhà văn phòng ICT II sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động vào quý IV/2019. 

 le-khoi-cong-xay-dung-toa-nha-van-phong-ICT-II-tai-QTSC

Lễ khởi công xây dựng tòa nhà văn phòng ICT II tại QTSC

 hinh-anh-thiet-ke-toa-nha-ICT-II

Hình ảnh thiết kế tòa nhà ICT II

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC