Sẽ tiếp tục chọn QTSC là điểm đến đầu tư

Là người Việt sinh sống lâu năm tại Đức và đang có công ty chuyên đặt hàng quần áo may sẵn cung cấp cho thị trường Đức và khối EU, ông Mai Đình Tiếp đã quyết định trở về Việt Nam khởi nghiệp theo lời mời gọi đầu tư của lãnh đạo TPHCM 18 năm trước.

 Ông MAI ĐÌNH TIẾP, Người sáng lập Công ty TNHH Mai Anh Nam

Ông MAI ĐÌNH TIẾP, Người sáng lập Công ty TNHH Mai Anh Nam

Người  sáng  lập  Công  ty  TNHH  Mai Anh Nam có trụ sở tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cho biết ông quyết định rót vốn vào QTSC chỉ sau một năm ông có cơ hội gặp gỡ đoàn xúc tiến đầu tư của TPHCM ở Đức. Khi được biết đầu tư vào QTSC sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi của Chính phủ và của UBND TPHCM, cuối năm 2003 ông bay từ Đức  về  TP.HCM  để  tìm  hiểu,  và  khi biết được định hướng phát triển kinh tế của TP.HCM trong tương lai là thúc đẩy khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo, ông quyết định đầu tư vào QTSC.

Dù mạo hiểm nhưng khi làm việc với Ban Giám đốc và đội ngũ quản lý, các  phòng, ban nơi đây, ông cảm thấy niềm tin của mình đã tìm gặp đúng chỗ. Ông cảm nhận được ở họ những người đầy sự  nhiệt  huyết,  năng  động,  sáng  tạo của tuổi trẻ và rất chuyên nghiệp. “Với chính sách một cửa, họ đã tư vấn, giúp tôi trong thời gian rất ngắn hoàn thành các  thủ  tục  để  có  thể  thành  lập  Công ty TNHH Mai Anh Nam vào ngày 20-1-2004  và  khởi  công  xây  Anna  Building vào tháng 3-2005”, ông Tiếp nhớ lại.

 Cuối năm 2006, Anna Building được khánh  thành,  trở  thành  một  trong những  toà  nhà  cao  tầng  đầu  tiên  ở QTSC. Được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn và phong cách châu Âu, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và giá cho thuê hợp lý..., Anna Building thu  hút  nhiều  công  ty  CNTT  trên  thế giới thuê và liên tục có nhu cầu mở rộng văn phòng.

  Ngày  nay,  QTSC  đã  hoàn  toàn  “lột xác”, đã khoác lên mình cả một không gian  xanh,  sạch,  an  ninh,  an  toàn  và hạ  tầng  từ  quy  hoạch  giao  thông  cho đến  mạng  lưới  viễn  thông  phát  triển đồng  bộ,  khang  trang,  hiện  đại.  Nhờ vậy, QTSC được xếp hạng là một trong những vị trí dẫn đầu trên bản đồ các khu công nghệ Châu Á về chính sách ưu đãi đầu tư và dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp. 

Sau 17 năm gắn bó và cùng đồng hành với QTSC, chủ đầu tư Anna Building tự hào  trong  quá  trình  phát  triển  khách hàng trước đây cũng như hiện nay đều ghi  dấu  ấn  về  sự  hỗ  trợ,  giúp  đỡ  hiệu quả của Ban quản lý QTSC.

Bày tỏ niềm tin của mình với QTSC, ông Tiếp nói: “Nếu được lựa chọn đầu tư, tôi sẽ tiếp tục chọn bất cứ nơi nào có tên gọi “Chuỗi QTSC” để làm điểm đến”.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC