Sinh hoạt Câu lạc bộ CEO lần 02 năm 2019

Chiều ngày 07/03/2019, Câu lạc bộ CEO Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC CEO Club) đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ trong không khí nhẹ nhàng, thân mật với chủ đề chính là thảo luận chi tiết về kế hoạch hoạt động của CLB trong năm 2019.

Dựa trên những kết quả khảo sát đã được tổng hợp về quy chế hoạt động, hình thức kết nối, chủ đề các buổi gặp gỡ, tần suất tổ chức,… các thành viên CLB đã đóng góp ý kiến, thảo luận cụ thể hơn nhằm đưa ra kết luận chung và áp dụng cho những hoạt động trong năm 2019.

Các thành viên rất hào hứng và nhiệt tình đề xuất nhiều nội dung và chủ đề hấp dẫn cho các buổi gặp gỡ tiếp theo như:

  • Chia sẻ cùng các thành viên về các sản phẩm, giải pháp, cơ hội hợp tác, giới thiệu những kế hoạch hoạt động chính của doanh nghiệp trong năm.
  • Cập nhật các chính sách về luật, thuế, bảo hiểm liên quan trong ngành CNTT, đặc biệt là các vấn đề về luật an ninh mạng.
  • Chia sẻ các xu hướng công nghệ hiện tại và tương lai như AI, IoT, Big data, Cloud,…
  • Đóng góp ý tưởng và xây dựng các mục tiêu chung của QTSC: các chương trình trọng tâm, các hoạt động nội khu, đề xuất ý kiến nhằm nâng cao chất lượng môi trường làm việc tại QTSC.
  • Chia sẻ các khó khăn doanh nghiệp đang gặp phải, đồng thời trao đổi kinh nghiệm của các thành viên trong các lĩnh vực như quản trị doanh nghiệp, tìm kiếm nguồn nhân lực, xây dựng mối quan hệ với các khách hàng mục tiêu,…
  • Trao đổi thông tin về các sự kiện, hội thảo ngành CNTT.

 sinh-hoat-qtsc-ceo-club-thang-03.2019 sinh-hoat-qtsc-ceo-club-thang-03.2019

Không khí buổi sinh hoạt QTSC CEO Club tháng 03/2019

Các thành viên QTSC CEO Club đồng lòng và thể hiện sự nhất trí cao trong quy chế và kế hoạch hoạt động năm 2019. Mong muốn ngày càng gắn bó và xây dựng CLB là chiếc cầu nối hiệu quả, hướng đến mục tiêu chung nhằm đem lại những hoạt động hữu ích cho doanh nghiệp và chung tay phát triển QTSC trở thành nơi làm việc lý tưởng cho cộng đồng nơi đây.

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC