Sinh hoạt câu lạc bộ CEO QTSC

Sáng 24/07/2020, câu lạc bộ CEO QTSC đã tổ chức buổi gặp gỡ định kỳ tháng 7/2020 tại nhà hàng German Bites, Công viên phần mềm Quang Trung.

Bị gián đoạn sau một thời gian dài vì dịch bệnh Covid-19 nên đây là lần thứ 2 trong năm 2020 các thành viên trong câu lạc bộ CEO QTSC mới gặp gỡ lại. Tại buổi gặp gỡ, ngoài việc hỏi thăm tình hình sức khỏe của mỗi cá nhân các CEO còn chia sẻ về những hoạt động của công ty, các hoạt động xuất nhập khẩu và hoạt động của các công ty trong nội khu.

Điểm sáng như trong tuần qua, công ty TMA Innovation đã làm lễ ra mắt công ty vào ngày 22/07/2020 với mục tiêu là đưa công nghệ 4.0 trở nên đơn giản, phổ dụng, chi phí thấp, để tất cả doanh nghiệp và mọi người đều có thể áp dụng.

 Các thành viên tham gia buổi gặp gỡ của câu lạc bộ CEO QTSC tháng 07/2020

Các thành viên tham gia buổi gặp gỡ của câu lạc bộ CEO QTSC tháng 07/2020

Nhà hàng German Bites vừa mới khai trương trong tháng 7/2020 cũng là một nhà hàng tiêu chuẩn Đức với những món ăn truyền thống của Đức và Việt Nam hứa hẹn sẽ là nơi gặp gỡ quen thuộc của các CEO trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, công ty Education STEM & 4C SKILLS đã triển khai xây dựng Trung tâm STEAMZONE tại QTSC Building 3. Đây là một trong những trung tâm đào tạo STEAM với qui mô lớn nhất và hiện đạt nhất tại TP.HCM và Việt Nam. Nhân dịp này, STEAMZONE tổ chức trải nghiệm khóa học miễn phí cho toàn bộ con, em các nhân viên đang làm việc trong Công viên phần mềm Quang Trung vào ngày 25-26/07/2020.

Cũng tại buổi gặp gỡ, bà Lê Ngọc Nguyên đã đại diện trung tâm y tế Health Care Center sắp khai trương tại QTSC Building 3 chia sẻ về những hoạt động của trung tâm sẽ được triển khai ở Công viên phần mềm Quang Trung trong thời gian tới.

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC