Sinh hoạt câu lạc bộ CEO QTSC tháng 6/2018

Chiều 29/06/2018, câu lạc bộ CEO QTSC đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ tháng 6 tại công ty Swiss Post Solutions (SPS) Việt Nam, tòa nhà SaigonTel, Công viên phần mềm Quang Trung.

Mở đầu chương trình, ông Anatolijus Fouracre – CEO công ty SPS Việt Nam đã giới thiệu tổng quan và dẫn đoàn tham quan văn phòng mới của SPS tại tầng 8 tòa nhà SaigonTel. Ông Anatolijus Fouracre cho biết SPS hiện tại đã có 1.500 nhân viên làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Công ty đang có kế hoạch tuyển dụng thêm khoảng 100 nhân viên nữa tại TP.HCM. Bắt đầu từ năm 2018, công ty đã liên tục đưa ra nhiều chính sách đãi ngộ và nâng cấp, cải tạo văn phòng mới nhằm tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Mục tiêu mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

 qtsc-ceo-club-tham-quan-khong-gian-lam-viec-moi-cua-sps

Các thành viên câu lạc bộ CEO tham quan không gian làm việc mới của công ty SPS Việt Nam

Tiếp nối chương trình, ông Nguyễn Bách Khoa – Giám đốc công ty AgriLego đã trình bày ý tưởng hợp tác phát triển nông nghiệp Việt Nam (AgriLego platform) cách mạng công nghiệp 4.0 tại Công viên phần mềm Quang Trung. Theo ông Khoa: giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất nông nghiệp quy mô công nghiệp của AgriLego giúp định nghĩa lại Hệ sinh thái “Chuỗi trồng trọt – chăn nuôi – phân phối thịt bò, sữa tươi” kết nối mọi người dân Việt Nam có thể làm việc/phối hợp được với nhau, kích hoạt các nguồn lực rời rạc của xã hội, giảm thiểu lãng phí trong sản xuất nông nghiệp, tạo thêm của cải cho đất nước, sản phẩm cho xã hội, cho xuất khẩu.

 giam-doc-cty-than-ho-trinh-bay-y-tuong-tai-qtsc-ceo-club

Ông Nguyễn Bách Khoa – Giám đốc công ty AgriLego đang trình bày ý tưởng mới tại câu lạc bộ CEO

Kết thúc chương trình, bà Nguyễn Thị Điệp – Giám đốc nhân sự công ty DIGI-TEXX đã nêu một số rủi ro đối với các doanh nghiệp IT sẽ gặp phải khi luật An ninh mạng được áp dụng và phương hướng xử lý. Các doanh nghiệp đã thảo luận khá sôi nổi về vấn đề được nêu ra và đưa ra kết luận là các doanh nghiệp nên chờ các thông tư, hướng dẫn thi hành luật được ban hành sau đó sẽ có những phương hướng xử lý phù hợp với quy định, luật pháp của Việt Nam.

 giam-doc-nhan-su-digitexx-vietnam-tai-qtsc-ceo-club

Bà Nguyễn Thị Điệp – Giám đốc nhân sự công ty DIGI-TEXX Vietnam tại buổi sinh hoạt CLB CEO

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC