Sinh hoạt Câu lạc bộ CEO tháng 10/2018

Với mục đích giao lưu, chia sẻ và cập nhật thông tin giữa các thành viên, Câu lạc bộ CEO Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã tổ chức buổi gặp gỡ định kỳ hàng tháng vào chiều ngày 31/10/2018 vừa qua tại văn phòng công ty Misa, Công viên phần mềm Quang Trung.

Mở đầu chương trình, các thành viên CLB đã được ông Hồ Đức Hùng, Giám đốc Misa TP.HCM hướng dẫn tham quan không gian và môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại tại công ty. Ngoài ra, Phó Chủ tịch HĐQT Misa, ông Lữ Hồng Chương cũng đã tham gia buổi gặp gỡ và có đôi lời phát biểu giới thiệu về Misa cũng như chào mừng các thành viên đã đến tham quan và làm việc tại công ty.

sinh-hoat-clb-ceo-qtsc-thang-10.2018

Ông Hồ Đức Hùng, Giám đốc Misa TP.HCM giới thiệu về không gian và môi trường làm việc tại công ty Misa

 sinh-hoat-clb-ceo-qtsc-thang-10.2018

Ông Lữ Hồng Chương, Phó Chủ tịch HĐQT Misa phát biểu chào mừng các thành viên CLB CEO QTSC

Nối tiếp chương trình là phần chia sẻ của bà Thảo Nguyễn, Tư vấn hợp tác chiến lược đến từ Đại học Công nghệ Sydney, Úc (UTS) về Chương trình R&D của UTS với các doanh nghiệp Việt Nam. Qua đó, bà Thảo mong muốn có thể cùng hợp tác trong các lĩnh vực nghiên cứu phát triển liên quan đến ứng dụng IoT, phân tích dữ liệu, thành phố thông minh, nông nghiệp công nghệ cao,…

sinh-hoat-clb-ceo-qtsc-thang-10.2018 sinh-hoat-clb-ceo-qtsc-thang-10.2018

Bà Thảo Nguyễn, Tư vấn hợp tác chiến lược, Đại học Công nghệ Sydney, Úc (UTS) trình bày về Chương trình R&D của UTS với các doanh nghiệp Việt Nam

Ông Trần Phúc Hồng, đại diện Liên minh VNITO trình bày về những đề xuất cho kế hoạch tổ chức hội nghị VNITO Conference 2019 như: chủ đề chính của sự kiện, đối tượng, thị trường và lĩnh vực hướng đến, nội dung chính cho các phiên thảo luận,… Sau hai năm diễn ra thành công tốt đẹp 2015 và 2017, VNITO Conference 2019 hy vọng sẽ kế thừa những thành quả trước đó và có bước nhảy vượt bậc đánh dấu Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ công nghệ của khu vực.

Trong buổi gặp gỡ tháng 10 lần này, nhiều chủ đề đã được trình bày và chia sẻ, qua đó các thành viên CLB CEO QTSC đã cùng nhau thảo luận rất sôi nổi và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, hữu ích cho những chương trình hợp tác cũng như các hoạt động chung trong thời gian sắp tới.

 sinh-hoat-clb-ceo-qtsc-thang-10.2018

Các thành viên CLB CEO QTSC chụp hình lưu niệm tại công ty Misa

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC