Sinh hoạt câu lạc bộ CEO tháng 7/2018

Chiều 25/07/2018, câu lạc bộ CEO đã tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 7/2018 tại công ty LARION Computing, tòa nhà QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung.

Tại buổi sinh hoạt, ông Lại Đức Nhuận – Chủ tịch công ty LARION đã chia sẻ một số nội dung về “Digital transformation through observation over Microsoft inspire 2018” diễn ra tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Ông Nhuận đã khái quát lại nội dung của quá trình chuyển đổi số (digital transformation) của Microsoft giai đoạn 2006 đến nay. Từ đó ông phân tích, đánh giá về những thế mạnh của Microsoft và lợi ích khi trở thành đối tác của Microsoft.

qtsc-ceo-thang-72018-chu-tich-larion-trinh-bay-tai-buoi-gap-go 

Ông Lại Đức Nhuận – Chủ tịch công ty LARION chia sẻ về quá trình chuyển đổi số của Microsoft

Sau phần trình bày khái quát của ông Nhuận, các CEO đã đưa ra những ý kiến bình luận sôi nổi về những khái niệm cũng như xu hướng công nghệ mới như: cloud ERP, social ERP, cloud intelligence…

 qtsc-ceo-thang-72018-tong-quan-buoi-hoi-thao

Các thành viên câu lạc bộ CEO QTSC tại buổi sinh hoạt tháng 7

Cũng tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo các doanh nghiệp đã thảo luận về những sự kiện về kinh tế, công nghệ mới đang diễn ra tại Việt Nam và thế giới. Qua đó, tự rút ra được những bài học, kinh nghiệm về mô hình kinh doanh và cách tiếp cận công nghệ mới cho chính công ty của mình và cho cộng đồng doanh nghiệp CNTT tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC