Sinh viên Cao đẳng nghề Đà Lạt tham quan QTSC

Sáng 08/01/2020, đoàn sinh viên khoa CNTT, trường Cao đẳng nghề Đà Lạt đã có buổi tham quan ngoại khóa tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Hàng năm, trường Cao đẳng nghề Đà Lạt đều cử sinh viên khoa CNTT tham quan ngoại khóa tại QTSC nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên có điều kiện tiếp cận thực tế với nghề Công nghệ thông tin (ứng dụng phần mềm); Tìm hiểu thêm về nhu cầu doanh nghiệp để cải tiến chương trình đào tạo cho phù hợp.

Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên đã nghe giới thiệu về Công viên phần mềm Quang Trung, Trung tâm đào tạo ISC-Quang Trung. Theo đó ISC-Quang Trung rất phù hợp với sinh viên trường Cao đẳng nghề Đà Lạt vì giúp cung cấp chương trình đào tạo bổ sung cho các sinh viên CNTT học kỳ cuối hoặc đã tốt nghiệp ĐH-CĐ để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của thị trường lao động. Chương trình đào tạo được xây dựng bởi 4 đơn vị sáng lập Trung tâm: VNITO Alliance, QTSC, SaigonTech và HCA, dựa trên yêu cầu thực tế hiện nay về kỹ năng, trình độ đối với nhân sự CNTT. Đặc biệt, đây không phải dạng chương trình đào tạo lại, mà giúp học viên cập nhật và nâng cao những kiến thức, kỹ năng cần thiết đáp ứng ngay cho công việc, cũng như làm quen với cách triển khai các dự án CNTT.     

Sinh viên Cao đẳng nghề Đà Lạt đang nghe giới thiệu về QTSC 

Sinh viên Cao đẳng nghề Đà Lạt đang nghe giới thiệu về QTSC

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được tặng 01 cuốn “Tài liệu những điều cần biết về nghề CNTT”. Tài liệu giúp cung cấp các thông tin hữu ích cho các bạn học sinh - sinh viên, giúp các bạn trẻ hiểu rõ thêm về các ngành nghề trong lĩnh vực CNTT, các kỹ năng cũng như tố chất cần thiết để làm nghề, cùng với các thông tin hữu ích khác để từ đó có định hướng về nghề nghiệp cho bản thân trong tương lai.

Kết thúc chương trình, các bạn sinh viên đã đi tham quan và tìm hiểu hoạt động của công ty Inspireui và Biz4 tại Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp phần mềm Quang Trung (QTSC Incubator).

…và tham quan công ty Biz4 tại QTSC Incubator 

…và tham quan công ty Biz4 tại QTSC Incubator

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC