Sinh viên ISC-Quang Trung tham quan QTSC

Chiều 23/09/2020, hơn 70 học viên của trung tâm ISC-Quang Trung khóa 12 và sinh viên trường SaigonTech đã đến tham quan và trải nghiệm công nghệ tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Tại buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển của Công viên phần mềm Quang Trung, những thành tựu đã đạt được và các chương trình hỗ trợ dành cho sinh viên ngành CNTT.

Bên cạnh đó, các bạn học viên còn được nghe giới thiệu về Trung tâm giám sát điều hành (IOC). Đây là trung tâm tích hợp hơn 30 giải pháp về quản trị và điều hành của Công viên phần mềm Quang Trung đưa nơi đây trở thành mô hình đô thị xanh, thông minh đầu tiên của cả nước.

 Hình 1: Các học viên nghe giới thiệu tổng quan về Công viên phần mềm Quang Trung

Hình 1: Các học viên nghe giới thiệu tổng quan về Công viên phần mềm Quang Trung

 Hình 2: Nghe giới thiệu về Trung tâm giám sát điều hành (IOC)

Hình 2: Nghe giới thiệu về Trung tâm giám sát điều hành (IOC)

Theo ông Hà Thanh Liêm, Giám đốc ISC Quang Trung cho biết: Mục tiêu của buổi tham quan nhằm giúp các học viên cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất, được các doanh nghiệp lớn đang áp dụng lại công ty. Đồng thời chương trình chú trọng thực hành và tạo điều kiện cho học viên tham gia thực tập dự án thực tế tại công ty để rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết và tích lũy kinh nghiệm làm việc.

Ông Liêm cũng cho biết thêm: Tính đến thời điểm hiện nay, ISC–Quang Trung đã triển khai 12 khóa và đang tuyển sinh khóa 13. Một số học viên các khóa 9, 10, 11 đã kết thúc khóa học tại ISC–Quang Trung, hoàn thành chương trình học ở trường Đại học và đã có thể đi làm được ngay. Theo ghi nhận một số kết quả đạt được, chương trình đào tạo đã giúp các công ty IT tuyển được nhân sự như TMA Solutions, DIGI-TEXX, Swiss Post Solutions, Larion, IMT Solutions, S3,...

 Hình 3: Chụp hình lưu niệm tại QTSC Building 1

Hình 3: Chụp hình lưu niệm tại QTSC Building 1

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC