Sinh viên Khoa CNTT, Robot và Trí tuệ nhân tạo trường Đại học Bình Dương tham quan QTSC

Sáng ngày 16/09/2022, gần 30 bạn sinh viên trường Đại học Bình Dương đã có chuyến tham quan, trải nghiệm thực tế tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn đã được đến thăm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại công ty ATALINK đang hoạt động tại QTSC. Theo nội dung trao đổi, ATALINK sẽ tạo cầu nối hợp tác giữa Đại học Bình Dương với các doanh nghiệp để sinh viên dễ dàng tiếp cận, kết nối với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng, tiếp nhận cơ hội làm việc và thực tập.

Ngoài ra, ATALINK hỗ trợ đào tạo và cho sinh viên thực hành trải nghiệm giải pháp công nghệ 4.0. Hỗ trợ đào tạo cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết, sinh viên được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Hỗ trợ các trường đại học, cao đẳng quảng bá thương hiệu trường đến các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và nâng cao chất lượng đào tạo thông qua môi trường trải nghiệm làm việc thực tế tại ATALINK.

Tiếp nối chương trình, các bạn đã được hướng dẫn đến tham quan Bảo tàng QTSC. Tại đây các bạn sinh viên chuyên ngành CNTT, Robot và Trí tuệ nhân tạo được đại diện QTSC giới thiệu về lịch sử hình thành và các cột mốc, dấu ấn quan trọng của Công viên phần mềm Quang Trung qua hơn 21 năm thành lập và phát triển. Qua đó, giúp các bạn trẻ có thể hình dung đây là một khu CNTT tập trung đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Tính đến nay, QTSC đã thu hút được 146 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho hơn 21.000 người học tập, làm việc thường xuyên.

 Sinh viên Khoa CNTT, Robot và Trí tuệ nhân tạo trường Đại học Bình Dương tham quan QTSC

Sinh viên Khoa CNTT, Robot và Trí tuệ nhân tạo trường Đại học Bình Dương tham quan QTSC Sinh viên Khoa CNTT, Robot và Trí tuệ nhân tạo trường Đại học Bình Dương tham quan QTSC

Nguồn: QTSC, ATALINK

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC