Sinh viên MBA trường Đại học Georgetown, Hoa Kỳ tham quan QTSC

Sau chuyến khảo sát vào đầu tháng 11/2022, đại diện trường Đại học Georgetown, Hoa Kỳ đã tổ chức đoàn gần 40 sinh viên MBA đến tham quan và trải nghiệm thực tế tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) vào sáng ngày 07/03/2023.

Hàng năm, trường Đại học Georgetown thường dẫn đoàn sinh viên MBA đến tham quan, tìm hiểu mô hình hoạt động của QTSC – một trong những khu công nghệ phần mềm thành công nhất Việt Nam và nổi bật trong số các khu công nghệ tại khu vực châu Á.

 Đoàn sinh viên MBA trường Đại học Georgetown chụp hình lưu niệm tại QTSC

Đoàn sinh viên MBA trường Đại học Georgetown chụp hình lưu niệm tại QTSC

Đến thăm QTSC lần này, bên cạnh việc được nghe giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành, phát triển cũng như vị thế của QTSC trên bản đồ công nghệ thế giới, đoàn sinh viên đã được hướng dẫn đến tham quan Trung tâm giám sát điều hành (IOC) của QTSC. Đây là hệ thống được xây dựng dựa trên ba nền tảng gồm hạ tầng công nghệ, hạ tầng dịch vụ và hạ tầng đô thị, với hơn 12 phân hệ được tích hợp phục vụ cho hoạt động quản trị điều hành toàn Khu Công viên phần mềm Quang Trung.

 Tham quan QTSC IOC

Tham quan QTSC IOC

Tiếp nối chương trình, đoàn sinh viên đã đến thăm công ty EduNet - một công ty startup công nghệ đang hoạt động tại khu R&D Labs trong QTSC. EduNet chuyên về các công nghệ quảng cáo hologram, hệ thống quan trắc, cảm biến môi trường nước/không khí, nông nghiệp thông minh, công nghệ wifi phạm vi rộng…

 Thăm công ty EduNet

Thăm công ty EduNet

Sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển đến tham quan công ty TMA Solutions. Đây là công ty trong 3 năm gần đây đã tiếp nhận hướng dẫn cho một số sinh viên MBA của trường Đại học Georgetown và đánh giá rất cao chất lượng sinh viên của nhà trường.

 Tham quan công ty TMA Solutions

Tham quan công ty TMA Solutions

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC