Sinh viên trường Cao đẳng Cần Thơ thực tập nghề nghiệp tại QTSC

Sáng 5/3/2018, gần 100 sinh viên chuyên ngành cao đẳng tin học ứng dụng, hệ thống thông tin trường Cao đẳng Cần Thơ đã có buổi thực tập nghề nghiệp tại Công viên phần mềm Quang Trung và công ty DIGI-TEXX VIETNAM.

Theo đại diện trường Cao đẳng Cần Thơ đây là cơ hội để các sinh viên tìm hiểu, tiếp cận môi trường làm việc của các công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin tại thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ.

Mục tiêu giúp các bạn sinh viên hiểu được một cách tổng thể quy trình hoạt động của các doanh nghiệp; nắm bắt được những yêu cầu thực tế của nhà tuyển dụng như kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm và tìm kiếm cơ hội để sau khi ra trường có thể trở thành một nhân viên của công ty mà mình đến tham quan.

Tại Công viên phần mềm Quang Trung các bạn sinh viên đã được tham quan quy trình làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Đức của công ty DIGI-TEXX VIETNAM. Các bạn đã được nghe tư vấn về những kỹ năng mềm cần thiết cho một sinh viên sắp ra trường và nhu cầu tuyển dụng nhân lực của công ty. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tham quan, nghe giải thích về từng vị trí công việc cụ thể của một vài dự án DIGI-TEXX đang làm cho khách hàng tại thị trường Châu Âu và Việt Nam.

Sau đó, các bạn sinh viên cũng đã đến thăm công ty TMA Solutions, một trong những công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung.

 

Sinh viên Cao đẳng Cần Thơ chụp hình lưu niệm tại Công viên phần mềm Quang Trung

 

Sinh viên tham quan và nghe giới thiệu về quy trình làm việc của từng dự án tại công ty DIGI-TEXX

 

 

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC