Sự hợp tác SaigonTech, Appnet mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên

Vào ngày 10-09 vừa qua, Ban Giám hiệu trường SaigonTech đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trung tâm đào tạo Digital Marketing APPNET, đối tác chiến lược của Google tại Việt Nam, để thảo luận về việc hợp tác giảng dạy chương trình digital marketing và mục tiêu mở chuyên ngành mới tại trường SaigonTech.

saigontech-hop-tac-appnet 

Tham dự buổi làm việc, đại diện SaigonTech có TS Nguyễn Thị Anh Thư, Hiệu trưởng nhà trường; TS Phạm Văn Kiên -  Trưởng Khoa Kinh doanh Quản lý; Ths Trần Anh Tùng – Phó phòng Công tác sinh viên cùng các giảng viên khoa Kinh doanh Quản lý. Về phía Trung tâm Đào tạo Digital Marketing APPNET có ông Trần Mạnh Đạt, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Văn Đức Sơn Hà – người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành; ông Lê Tấn Nguyên - Giám đốc phát triển đào tạo.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất với nhau một số nội dung cơ bản về việc liên kết đào tạo trong lĩnh vực digital marketing. Theo đó, trường SaigonTech và Trung tâm Đào tạo Digital Marketing APPNET sẽ phối hợp tổ chức sự kiện vào cuối tuần, với sự xuất hiện của các diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Digital 4.0. Mục tiêu của các chương trình này là để trang bị thêm kiến thức cho các bạn sinh viên có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn những điều đã được học trên giảng đường đại học.

 dai-dien-saigontech-va-appnet-tai-buoi-lam-viec

Đại diện SaigonTech và APPNET tại buổi làm việc

Đồng thời, hai bên còn thống nhất với nhau về việc đào tạo hàng loạt khóa học ngắn hạn và mô hình đào tạo mô phỏng vào tất cả các ngày trong tuần cho những học viên có định hướng theo đuổi lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số về các kiến thức SEO, Google Ads Tìm kiếm, Facebook Marketing, chuyên viên digital 4.0 và trải nghiệm từng vị trí cụ thể trong một doanh nghiệp.

Trung tâm Đào tạo Digital Marketing APPNET còn hỗ trợ tổ chức cho sinh viên SaigonTech được tham quan nơi làm việc của công ty, đối tác, doanh nghiệp, nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội được cọ xát với thực tiễn và có cái nhìn bao quát hơn về nghề nghiệp trong tương lai.

 ban-giam-hieu-saigontech-rat-quan-tam-den-hop-tac-lan-nay

Ban giám hiệu trường SaigonTech rất quan tâm đến sự hợp tác lần này

Kết thúc buổi làm việc, trường SaigonTech và Trung tâm Đào tạo Digital Marketing APPNET đã ký biên bản ghi nhớ, đồng thời xúc tiến một buổi lễ ký kết chính thức về việc hợp tác dài hạn, mở ra rất nhiều cơ hội cho sinh viên của trường. Đặc biệt, sự hợp tác này còn hứa hẹn cho sự ra đời của một chuyên ngành mới sẽ được giảng dạy tại trường trong tương lai, chuyên ngành Digital Marketing.

Nguồn: SaigonTech

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC