Swiss Post Solutions Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng Sao Khuê 2019

Ngày 21/4 vừa qua, Swiss Post Solutions Việt Nam vinh dự được Hiệp Hội Phần Mềm VINASA trao hai giải thưởng Sao Khuê ở hai hạng mục "Dịch Vụ IT Xuất Sắc" và "Sản Phẩm/ Dịch Vụ" mới cho dịch vụ Gia Công Quy Trình Doanh Nghiệp (BPO Service) và Nền Tảng Xử Lý Dữ Liệu Số (SPS Digital Processing Platform), một sản phẩm mà SPS Việt Nam đã tham gia phát triển từ những ngày đầu.

Sau ba vòng chọn lọc, SPS Việt Nam đã vượt qua hơn 130 đề cử khác nhờ việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo (AI), Tự Động Hóa Robotics (RPA) hay trích xuất, phân tích dữ liệu thông minh vào quy trình vận hành. Là một niềm tự hào của SPS Việt Nam, Nền Tảng Xử Lý Dữ Liệu Số có khả năng vận hành ở bất cứ nơi đâu, online hay offline, có khả năng sao chụp rất nhiều loại dữ liệu và nổi trội ở khả năng xử lý trực tiếp nhanh chóng nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (RPA & AI).

Công ty SPS với danh hiệu Nền tảng web tích hợp xử lý dữ liệu và Dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp (BPO)

Công ty SPS với danh hiệu Nền tảng web tích hợp xử lý dữ liệu và Dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp (BPO)

2019 là năm thứ 11 SPS Việt Nam nhận được giải thưởng Sao Khuê và đây chính là điều khẳng định vị thế hàng đầu của SPS Việt Nam trong ngành BPO cũng như là một trong những doanh nghiệp tiên phong đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc cách mạng 4.0 hiện đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam!

Nguồn: SPS Việt Nam

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC