T-Pass và T-Check: Giải pháp kiểm soát ra vào, kiểm tra QR thẻ xanh tự động

Giai đoạn “bình thường mới” chính là cơ hội để nền kinh tế và xã hội được dần phát triển trở lại, đồng thời nâng cao khả năng thích ứng của mọi lĩnh vực trong bối cảnh Covid. Trong giai đoạn đặc biệt này, đòi hỏi các tổ chức, doanh nghiệp, hoặc các cá nhân tổ chức tìm những giải pháp mới để có thể kiểm soát cũng như ngăn chặn kịp thời những tình huống xấu quay trở lại.

Giải pháp T-Pass và T-Check là giải pháp được TMA nghiên cứu và phát triển có thể kiểm tra được mã QR Code của người ra/vào trên các ứng dụng như PC Covid, Y tế TPHCM, Sổ SKĐT... Chỉ trong vòng chưa đầy 2 giây, thiết bị có thể tự động kiểm tra số mũi tiêm, tình trạng khai báo y tế, và các chứng nhận ngừa Covid.

Giải pháp tiết kiệm - cơ bản đáp ứng được các nhu cầu cần thiết: T-Pass

T-Pass có thể tích hợp kích hoạt đóng mở cửa từ xa, kích hoạt đèn led xanh/đỏ tương ứng với được hoặc không được phép ra/vào hỗ trợ cho việc kiểm soát và bảo vệ một cách chặt chẽ, đồng thời tối ưu hoá thời gian và nhân lực. Thêm vào đó, T-Pass còn đi kèm một hệ thống web quản lý trực quan với đầy đủ các thông tin, thống kê, và báo cáo cho người quản lý. Hệ thống còn hỗ trợ truy xuất lịch sử ra vào và hình ảnh của từng người trong từng địa điểm giúp cho công tác khoanh vùng và truy vết mầm bệnh dễ dàng hơn.

Hình 1: Thiết bị T-Pass và được triển khai trực tiếp tại một số nhà máy, tòa nhà

Hình 1: Thiết bị T-Pass và được triển khai trực tiếp tại một số nhà máy, tòa nhà

Giải pháp đa chức năng: T-Check

T-Check được cấu thành từ một thiết bị chuyên dụng và hệ thống quản lý trung tâm, mang lại nhiều chức năng hơn trong một thiết bị.

 Hình 2: Thiết bị T-Check được sử dụng tại tòa TMA

Hình 2: Thiết bị T-Check được sử dụng tại tòa TMA

Ngoài các tính năng cơ bản như đọc mã QR code, T-Check còn có thể kiểm tra khẩu trang, thân nhiệt, nhận diện khuôn mặt CMND/CCCD, chấm công, đọc thẻ từ, gọi video call, và kích hoạt loa, đèn, và đóng mở cửa tự động.

T-Check cũng hỗ trợ phát hiện cảnh báo khi phát hiện thân nhiệt và thông tin dịch tễ bất thường, kết hợp với giao diện dễ sử dụng và hướng dẫn bằng giọng nói (tiếng Việt).

Đối với hệ thống quản lý, các thông tin sẽ được lưu tại server nội bộ hoặc cloud. Cung cấp đầy đủ các chi tiết hình ảnh, thời gian, dịch tễ và các biểu đồ trực quan.

  Hình 3: Khai báo y tế và kiểm soát ra vào thiết bị T-Check tại QTSC Building 1

Hình 3: Khai báo y tế và kiểm soát ra vào thiết bị T-Check tại QTSC Building 1

Giải pháp tối ưu hoá vốn đầu tư và lợi ích ứng dụng dài hạn

Đa số doanh nghiệp đều mong muốn tìm kiếm được giải pháp đơn giản, triển khai nhanh, mà có thể tận dụng sau mùa dịch để có thể tối đa hoá vốn. Các giải pháp có thể được tiếp tục sử dụng vào các nghiệp vụ như quản lý ra/vào, chấm công nhân viên, nhận diện khách hàng, nhân viên, người lạ, và danh sách đen.

T-Pass và T-Check là hệ thống quản lý chặt chẽ danh sách ra vào, hỗ trợ nhập và kiểm tra thông tin một cách nhanh chóng. Tránh tụ tập đông người và lây nhiễm chéo tại các công sở, cửa hàng, hoặc khu dân cư đông đúc. Tích hợp với thiết bị nhỏ gọn, đơn giản, bộ giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được diện tích và chi phí nhân lực.

Hiện giải pháp đang được áp dụng tại Frieslandcampina Việt Nam, PVFCCO, QTSC, UBND Bình Định. Bệnh viện Trung ương Huế, Digital Age Dental Laboratories, Deutsches Haus.

Để biết chi tiết về sản phẩm, xem thông tin tại: www.suckhoevang.vn 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC