TAITRA thăm và làm việc tại QTSC

Chiều ngày 14/12/2018, Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã đến thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) nhằm tìm hiểu về mô hình hoạt động tại đây và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

Dẫn đầu đoàn làm việc là ông Chuang Suo-Hang, Phó Chủ tịch TAITRA cùng các thành viên. Đón tiếp đoàn, về phía QTSC có bà Phạm Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc QTSC và đại diện Hội tin học TP.HCM (HCA), ông Vũ Anh Tuấn, Tổng thư ký hiệp hội.

Mở đầu chương trình, ông Chuang Suo-Hang đã giới thiệu đôi nét về TAITRA, cũng như mục đích của chuyến công tác. Đây là lần thứ hai TAITRA đến thăm QTSC, do đó đoàn rất mong muốn sẽ tìm được những thông tin hữu ích và cơ hội tiềm năng cho những dự án CNTT trong tương lai.

Tiếp nối chương trình, đại diện QTSC đã trình bày về quá trình hình thành và phát triển của QTSC, hệ sinh thái tại QTSC, chính sách thu hút đầu tư, môi trường kinh doanh thuận lợi, các hoạt động hỗ trợ và dịch vụ tiện ích nội khu, dịch vụ 1 cửa luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính,…

 taitra-lam-viec-tai-qtsc

Đoàn đại biểu TAITRA làm việc tại QTSC

 taitra-lam-viec-tai-qtsc

Đại diện TAITRA, ông Chuang Suo-Hang, Phó Chủ tịch tặng quà lưu niệm cho đại diện QTSC bà Phạm Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc

Bên cạnh đó, QTSC cũng giới thiệu với đoàn làm việc những giải pháp công nghệ hiện đang được QTSC ứng dụng trong công tác quản lý điều hành nhằm nâng cao hiệu quả quản trị và chất lượng dịch vụ cho khách hàng, từng bước trở thành một khu đô thị phần mềm thông minh và hiện đại hơn. Qua đó, đại diện TAITRA rất ấn tượng với mô hình hoạt động của QTSC và đề xuất cơ hội hợp tác liên quan đến đô thị thông minh, giáo dục, nông nghiệp,… đây là những lĩnh vực mà TAITRA rất quan tâm và đang có nhiều dự án muốn được cùng chia sẻ, hợp tác và phát triển.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã đến tham quan khu nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới QTSC R&D Labs – sân chơi và là ngôi nhà chung cho các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực R&D. QTSC R&D Labs được thành lập với mục tiêu tạo ra không gian nghiên cứu phát triển sản phẩm, giải pháp, cũng như hỗ trợ các công ty có hoạt động nghiên cứu và ứng dụng công nghệ.

taitra-tham-quan-qtsc-r-d-labs 

taitra-tham-quan-qtsc-r-d-labs

Tham quan QTSC R&D Labs

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC