Tập đoàn Hương Việt hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng Bộ Phần Mềm và Hệ Thống Đào Tạo Trực Tuyến

Tập đoàn Hương Việt hiện đang triển khai chương trình: “Đồng hành cùng doanh nghiệp mùa dịch Covid-19” với Bộ Phần Mềm và Hệ Thống Đào Tạo Trực Tuyến. Hiện nay hệ thống sản phẩm này đã và đang được sử dụng tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.  

-       Phần mềm tạo bài giảng trực tuyến Avina Authoring Tools: Giảm 90% giá trị phần mềm Avina Authoring Tools. Phần mềm Avina được sử dụng để tạo các bài giảng e-learning với tất cả các tính năng của powerpoint và được tích hợp thêm các tính năng đặc biệt gồm: bản đồ tư duy; chèn và chính sửa âm thanh, video; trò chơi; câu hỏi tương tác….

-       Hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến dành cho doanh nghiệp CLS.Enterprise: Giảm giá 50% phí duy trì hệ thống hệ thống và giảm 50% phí user sử dụng. CLS.Enterprise là hệ thống được sử dụng để triển khai đào tạo e-learning trong doanh nghiệp, tổ chức; hệ thống được trang bị đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, tập đoàn với quy mô từ vài chục đến hàng trăm nghìn nhân sự.

-       Hệ thống đào tạo trong trường học CLS.Edu: Giảm giá 50% phí duy trì hệ thống, giảm 50% phí user sử dụng. CLS.Edu là hệ thống được sử dụng để triển khai đào tạo bằng E.learning trong các trường học, từ trường phổ thông cho tới đại học. CLS.Edu đặc biệt phù hợp với các yêu cầu đào tạo thường xuyên, đào tạo ngắn hạn và đào tạo cấp chứng chỉ.

-       Hệ thống kinh doanh khóa học trực tuyến CLS.Trade: Giảm giá 50% phí duy trì hệ thống, giảm 50% phí thành viên. CLS.Trade là ứng dụng giúp doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân dễ dàng sở hữu một portal để niêm yết và kinh doanh các khóa học trực tuyến. Với CLS.Trade một cá nhân là giáo viên, giảng viên, cũng sẽ có khả năng duy trì và vận hành một website e-learning tương ứng với những website kinh doanh dịch vụ đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp nhất hiện nay.

 Tập đoàn Hương Việt hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng Bộ Phần Mềm và Hệ Thống Đào Tạo Trực Tuyến

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Văn phòng miền Nam – Hương Việt Group

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC