Tập đoàn Thời trang Thái Tuấn lựa chọn BTM Global Việt Nam là đối tác chuyển đổi số toàn diện với Oracle NetSuite ERP

Ngày 8 tháng 3 năm 2023, Tập đoàn Thái Tuấn và BTM Global Việt Nam đã công bố hợp tác triển khai dự án Chuyển đổi số toàn diện trên nền tảng điện toán đám mây Oracle NetSuite ERP.

Ban lãnh đạo và đội ngũ triển khai dự án của Thái Tuấn và BTM Global Việt Nam

Ban lãnh đạo và đội ngũ triển khai dự án của Thái Tuấn và BTM Global Việt Nam

Tập đoàn Thái Tuấn là một trong những Tập đoàn lâu đời trong ngành Dệt may và Thời trang tại Việt Nam. Tập đoàn này tập trung vào sản xuất và phân phối các sản phẩm vải và trang phục thời trang chất lượng cao cho các thị trường trong nước và quốc tế. Xuất phát từ mong muốn tăng cường năng lực quản trị, nâng cao hiệu quả hoạt động và cải thiện trải nghiệm của khách hàng, Tập đoàn Thời trang Thái Tuấn đã quyết định triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp Oracle NetSuite Cloud ERP. Và BTM Global Việt Nam vinh dự được lựa chọn là đơn vị tư vấn và triển khai dự án này.

Dự án triển khai Oracle NetSuite được xem là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Thái Tuấn trong 2023. Hệ thống sẽ cung cấp một nền tảng quản trị toàn diện, gắn kết các hoạt động kinh doanh của Thái Tuấn, hướng đến các mục tiêu chính như sau:

  • Nâng cao năng lực quản lý: Hệ thống quản trị doanh nghiệp Oracle NetSuite cung cấp các công cụ quản trị toàn diện, giúp Tập đoàn Thái Tuấn theo dõi và kiểm soát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh. Điều này cho phép Tập đoàn đưa ra quyết định kinh doanh chính xác và nhanh hơn.
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động: Oracle NetSuite giúp chuyển đổi số toàn diện quy trình kinh doanh của tập đoàn. Điều này cho phép các bộ phận trong tập đoàn liên lạc và trao đổi thông tin với nhau nhanh chóng và dễ dàng hơn. Từ đó cải thiện quy trình làm việc và tăng năng suất cho toàn bộ tập đoàn.
  • Tăng tính linh hoạt: Oracle NetSuite là một hệ thống tích hợp và linh hoạt, có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của Tập đoàn Thời trang Thái Tuấn. Điều này cho phép Tập đoàn tùy chỉnh hệ thống theo các yêu cầu kinh doanh đặc thù và tạo điều kiện cho tập đoàn dễ dàng mở rộng kinh doanh trong tương lai.

Nhằm đảm bảo dự án triển khai Oracle NetSuite thành công, Tập đoàn Thái Tuấn và BTM Global đã xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết nhằm đảm bảo dự án được triển khai hiệu quả. Dự án dự kiến kéo dài trong 5 tháng và sẽ chính thức đưa vào vận hành trong quý 3 năm 2023.

Ông Tô Quốc Tuấn – P.TGĐ Thái Tuấn và ông Huỳnh Quang Tiến – GĐ BTM Global Việt Nam bắt tay chúc mừng

Ông Tô Quốc Tuấn – P.TGĐ Thái Tuấn và ông Huỳnh Quang Tiến – GĐ BTM Global Việt Nam bắt tay chúc mừng

Ông Tô Quốc Tuấn, Phó tổng giám đốc của Thái Tuấn Group chia sẻ: “Dự án hoạch định nguồn lực doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây Oracle NetSuite Cloud ERP là một trong những dự án chuyển đổi số trọng điểm của Tập đoàn Thái Tuấn. Do đó, sự kiện ngày hôm nay là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn Thái Tuấn thông qua việc ứng dụng công nghệ số vào quản trị và vận hành. Đồng hành cùng đối tác BTM Global Việt Nam trong dự án này, tôi đánh giá cao sự cam kết, tận tâm, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao của BTM Global. Hai bên sẽ cùng nhau phối hợp để triển khai những giải pháp tối ưu nhất nhằm hoàn thành dự án đúng tiến độ và đạt chất lượng cao nhất.”

Không gian buổi lễ khởi động dự án trên khai hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp Oracle NetSuite Cloud ERP tại tập đoàn Thái Tuấn

Không gian buổi lễ khởi động dự án trên khai hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp Oracle NetSuite Cloud ERP tại tập đoàn Thái Tuấn

Ông Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc điều hành của BTM Global Việt Nam chia sẻTập đoàn Thái Tuấn, một trong những Tập đoàn lớn tại Việt Nam, đã đầu tư mạnh mẽ và quyết liệt cho chuyển đổi số toàn diện. BTM Global Việt Nam vinh dự và tự hào là đối tác đồng hành cùng Thái Tuấn trong quá trình chuyển đổi số này. Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và triển khai Oracle NetSuite, chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị tư vấn và triển khai các giải pháp phù hợp nhất cho Tập đoàn Thái Tuấn.”

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Không gian buổi lễ khởi động dự án trên khai hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp Oracle NetSuite Cloud ERP tại tập đoàn Thái Tuấn Không gian buổi lễ khởi động dự án trên khai hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp Oracle NetSuite Cloud ERP tại tập đoàn Thái Tuấn Không gian buổi lễ khởi động dự án trên khai hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp Oracle NetSuite Cloud ERP tại tập đoàn Thái Tuấn

Về Thái Tuấn Group

Được thành lập vào năm 1993, Thái Tuấn nhanh chóng phát triển thành Doanh nghiệp dệt may uy tín chiếm lĩnh thị phần vải Jacquard (hơn 60% sản lượng – 2016). Ghi dấu ấn đặc biệt về vải áo dài Việt Nam, xuất khẩu đi khắp thế giới cùng với các sản phẩm vải in & trơn, vải tơ tằm v.v. Bên cạnh đó, Thái Tuấn Group còn đầu tư hàng loạt nhà máy lớn, tạo điều kiện phát triển hàng ngàn nhà phân phối tại thị trường nội địa. Đồng thời xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia chủ yếu ở khu vực Trung Đông, Châu Á & Châu Phi, dần mở rộng sang Mỹ, Úc & Châu Âu v.v.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.thaituan.com

Về BTM Global Việt Nam

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC