Thiết bị Khai báo y tế tự động của TMA

Xuất phát từ nhu cầu thực tế khi cần hạn chế tiếp xúc gần giữa các cá nhân với nhau giữa mùa dịch, TMA Innovation tại Công viên phần mềm Quang Trung đã nghiên cứu và phát triển thiết bị Khai báo y tế tự động.

Đây là thiết bị hỗ trợ khai báo y tế tự động tại các khu vực công cộng, bệnh viện, trường học, tòa nhà, v.v. Thiết bị có giao diện thân thiện với người dùng và dễ sử dụng với thao tác cực kỳ đơn giản, tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Khi đến những nơi cần khai báo y tế thiết bị sẽ dùng giọng nói hướng dẫn người dùng từng bước và tự động kiểm tra thân nhiệt, nhắc đeo khẩu trang. Sau đó, thiết bị sẽ tự động điền thông tin cho người dùng bằng cách scan CCCD/CMND, nhận diện khuôn mặt, hoặc scan mã QR nếu người dùng đã khai báo online trước đó. Cuối cùng người dùng chỉ cần điền thông tin về sức khỏe của bản thân và nhận mã QR chứng thực được in ra sau khi hoàn tất khai báo y tế.

Thiết bị hỗ trợ tự động hóa khai báo y tế giúp tiết kiệm nhân sự cũng như tránh quá tải và ùn tắc khi khai báo bằng giấy. Tích hợp hệ thống kiểm soát thông tin từ xa, dễ dàng truy xuất dữ liệu khi cần.

Thiết bị này cũng đang được TMA cung cấp ra thị trường. Theo ông Trần Phúc Hồng – Giám đốc điều hành công ty TMA Innovation thì: trong 2 năm vừa qua, QTSC đã phối hợp với TMA cung cấp nhiều giải pháp ra thị trường để hạn chế tiếp xúc khi dịch Covid-19 bùng phát trên cơ sở ứng dụng công nghệ mới AI, IoT, Robot, máy bay không người lái, 5G… Đây chỉ là một ví dụ nhỏ về sự hỗ trợ, đồng hành của QTSC đối với các doanh nghiệp nói chung và với các startup nói riêng để giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm ra thị trường

Thiết bị Khai báo y tế & Sàng lọc bệnh nhân tự động của TMA 

Thiết bị Khai báo y tế & sàng lọc bệnh nhân tự động của TMA

Thiết bị Khai báo y tế & Sàng lọc bệnh nhân tự động của TMA

 

Để biết chi tiết về sản phẩm, xem thông tin tại: www.suckhoevang.vn 

Hoặc liên hệ: Cô Hồ Thị Hoàng Yến – Trưởng phòng kinh doanh, công ty TMA Innovation

Điện thoại: 0903.933.922

Địa chỉ:  TMA Tower, Street #10, Tòa nhà TMA, đường số 10 - Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC