Thư mời đồng hành "Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023"

Thư mời đồng hành "Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023" 

THƯ MỜI ĐỒNG HÀNH

TUẦN LỄ CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO MEKONG DELTA 2023

Kính gửi: Quý Hội viên, Doanh nghiệp, Đối tác

 

 

Tiếp nối giá trị và kết quả đạt được sau Tuần lễ Thúc đẩy Chuyển đổi số Phát triển Kinh tế vùng – Hậu Giang 2022, cũng như tạo ra sự đột phá trong phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, góp phần tăng trưởng kinh tế - xã hội giai đoạn 2023 – 2025 của tỉnh Hậu Giang nói riêng và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hậu Giang đăng cai tổ chức Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023 (gọi tắt là Tuần lễ) dự kiến diễn ra từ ngày 18 – 20/5/2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, với sự phối hợp triển khai của Hội Tin học TP.HCM (HCA), cùng các sở ban ngành và các hội đoàn tỉnh.

Ban Tổ chức trân trọng mời Quý Hội viên, Doanh nghiệp, Đối tác quan tâm đồng hành và đăng ký tham dự chương trình, cụ thể như sau:

1. Đăng ký đồng hành, tài trợ sự kiện.

2. Đăng ký tham dự Đoàn doanh nghiệp HCA giao lưu, kết nối tại sự kiệnhttps://tinyurl.com/dangky-MekongDelta2023 

Hạn chót đăng ký: 12/5/2023.

 

* Mời tham khảo Chương trình chi tiết và Quyền lợi tài trợ đính kèm hoặc tại: https://tinyurl.com/thongtinMekongDelta2023 

 

Tuần lễ là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, người dân thuộc các tỉnh, thành phố từ miền trung trở vào, đặc biệt là khu vực Tây Nam Bộ, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số và thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, từ đó có thể tìm hiểu và tiếp cận các mô hình, cách làm, giải pháp phù hợp cho ngành, cho địa phương.

 

Tuần lễ dự kiến thu hút hơn 1.500 lượt khách tham dự đến từ các cơ quan Bộ, ngành trung ương và địa phương; các Hiệp hội, Hội ngành nghề; các tổ chức, đoàn xúc tiến thương mại; các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long quảng bá hình ảnh, thu hút đầu tư, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai.

 

Tham gia đồng hành cùng chương trình, Quý Doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh, thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ đến với các đối tác, cộng đồng thông qua các hoạt động phong phú như:

- Phiên Toàn thểcác Phiên Hội thảo Chuyên đề: Giải pháp Chuyển đổi số trong lĩnh vực Hành chính công; Đô thị thông minh; Nông nghiệp; Y tế; Giáo dục; Du lịch; Doanh nghiệp… thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hậu Giang và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

- Khu trải nghiệm và trưng bày các giải pháp Chuyển đổi số, các mô hình Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với hơn 80 gian hàng đến từ các tổ chức, doanh nghiệp khắp các tỉnh, thành trong nước và quốc tế;

- Các hoạt động bên lề khác: Xúc tiến đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao; Xúc tiến đầu tư phát triển khu công nghệ tập trung; Xúc tiến thương mại (B2B); Tham quan và làm việc cùng các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh; tiệc kết nối và các chương trình cộng đồng.

 

Hội Tin học TP.HCM rất mong nhận được sự quan tâm, đồng hành từ Quý Doanh nghiệp. Sự ủng hộ của Quý vị là mảnh ghép quan trọng tạo nên thành công của chương trình.

Thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ Văn phòng HCA:

- Ms. Trúc Vy – M: 077 6988 049 – E: vynht@hca.org.vn;

- Ms. Thu Hồng – M: 079 2944 989 – E: hongnguyen@hca.org.vn;

 

Trân trọng./.

HỘI TIN HỌC TP.HCM

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC