Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng MISA ứng dụng thành công AI và phát triển robot lễ tân nhà hàng

Chiều ngày 15/01/2019, tham gia Hội nghị triển khai kế hoạch 2019 của Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm tại triển lãm bên lề Hội nghị này, tại đây, Thủ tướng đã vô cùng ấn tượng và dành lời chúc mừng cho MISA khi đã ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo trên Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN và được tích hợp trên robot lễ tân.

Tham dự Chương trình có:
  • Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc
  • Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng
  • Các thứ trưởng Bộ TT&TT, Cán bộ Văn phòng Chính Phủ
  • Các cán bộ của Bộ TT&TT, đại diện các Sở TT&TT các tỉnh/thành phố trên cả nước , đại diện các đơn vị trực thuộc Bộ TT&TT
Về phía MISA có sự tham dự của:
  • Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần MISA 
  • Bà Đinh Thị Thúy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA
  • Ông Bùi Thanh Minh - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm (PTPM), Văn phòng MISA Hà Nội
  • Bà Nguyễn Thị Trang Nhung - Giám đốc trung tâm kinh doanh hóa đơn điện tử - Văn phòng MISA Hà Nội
Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019 của Bộ TT&TT được tổ chức nhằm báo cáo Thủ tướng Chính phủ những gì ngành CNTT - TT của Việt Nam đã đạt được trong năm qua cùng những kế hoạch hành động trong năm 2019. Bên cạnh đó, tại triển lãm bên lề Hội nghị Bộ TT&TT đã mời một số đơn vị tiêu biểu mang những giải pháp đặc biệt có tính đột phá trong ngành CNTT - TT của nước nhà đến trình diễn và báo cáo Thủ tướng. Các giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo của MISA đã được đích thân Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng dành lời khen ngợi và lựa chọn để trình diễn với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
 
avt
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng MISA, trải nghiệm và chúc mừng MISA đã phát triển thành công Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN được ứng dụng trí tuệ nhân tạo và tích hợp trên robot lễ tân
 
a2
Ông Bùi Thanh Minh - Phó Giám đốc Trung tâm PTPM, Công ty Cổ phần MISA thực hiện demo và giới thiệu về giải pháp Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN được ứng dụng trí tuệ nhân tạo và tích hợp trên robot lễ tân với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
 
Tại triển lãm, có rất nhiều các cán bộ thuộc Văn phòng Chính phủ, đại diện các Sở TT&TT các tỉnh tham dự, các quan khách tham dự triển lãm đều vô cùng ấn tượng với sự thông minh của phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN cũng như tính công nghệ, hiện đại và tiện dụng của robot lễ tân khi có thể giúp khách hàng đặt món, đặt bàn và trò chuyện như một cô lễ tân vô cùng lịch sự, chu đáo, thông minh và dí dỏm.
 
a7
Ông Bùi Thanh Minh - Phó Giám đốc Trung tâm PTPM, Công ty Cổ Phần MISA (ngoài cùng bên phải) đang demo gải pháp trên robot lễ tân và gải đáp các câu hỏi chuyên sâu về công nghệ của quan khách tại triển lãm
 
Tham dự triển lãm, MISA không chỉ mang tới một Robot lễ tân mà còn có giải pháp hóa đơn điện tử MeInvoice.vn được ứng dụng công nghệ Blockchain giúp gia tăng tính bảo mật, an toàn và minh bạch của hóa đơn. Giải pháp này hiện được các lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, Bộ TT&TT cũng như đại diện các Sở TT&TT và các đơn vị đầu ngành khác đánh giá rất cáo về các ứng dụng thực tiễn.
 
a13
MISA là đơn vị đầu tiên và duy nhất ứng dụng thành công công nghệ Blockchain vào phần mềm hóa đơn điện tử giúp gia tăng độ bảo mật, an toàn và minh bạch của hóa đơn.
 
Tại triển lãm, quan khách vô cùng ấn tượng, dành nhiều lời khen ngợi cho Phần mềm Quản lý nhà hàng CUKCUK.VN cũng như giải pháp lễ tân số cho nhà hàng - Robot lễ tân của MISA. Sau đây là một số hình ảnh tại sự kiện:
 
a3
Ban lãnh đạo cùng các cán bộ, nhân viên MISA tham dự triển lãm tại Bộ TT&TT
 
a10
 
a12
 
Gian hàng và các giải pháp của MISA nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo quan khách tại triển lãm
 
 
Sau buổi triển lãm, MISA đã nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng như các quan khách về việc tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Blockchain vào sản phẩm giúp gia tăng hiệu quả cho người sử dụng, trong số đó có rất nhiều đơn vị đã và đang là khách hàng của MISA. Để đáp lại sự quan tâm, tin tưởng từ phía các bộ, ngành, cũng như khách hàng, đối tác, trong thời gian tới MISA sẽ luôn nỗ lực hết mình để tiếp tục nghiên cứu ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến hiện đại vào sản phẩm của mình góp phần gia tăng hiệu quả nền kinh tế. Với tinh thần XẢ THÂN - THẦN TỐC - ĐỘT PHÁ, MISA luôn mong muốn mang lại nhiều hơn nữa giá trị tốt đẹp cho xã hội.
 
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC