Tiếp tục triển khai tiêm vắc xin Covid-19 mũi 4 cho người lao động tại Công viên phần mềm Quang Trung

Trong ba buổi sáng ngày 20-22/07/2022, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã phối hợp với Trung tâm Y tế Quận 12 tiếp tục thực hiện việc tiêm ngừa vắc xin phòng bệnh Covid-19 mũi thứ tư cho người lao động đang làm việc tại QTSC.

Trong đợt này đã có gần 1.400 nhân viên từ 50 công ty đang hoạt động tại QTSC được tiêm ngừa vắc xin. Trước tình hình số lượng ca mắc Covid-19 tăng trở lại trong những ngày qua, việc tăng cường tiêm ngừa mũi vắc xin bổ sung đầy đủ và đúng thời gian sẽ giúp người lao động được nâng cao khả năng miễn dịch, gia tăng kháng thể tự bảo vệ bản thân và phòng chống lây lan dịch bệnh cho gia đình, cộng đồng.

Tất cả các đợt tiêm vắc xin từ mũi cơ bản đến mũi bổ sung đều được QTSC tổ chức ngay tại các tòa nhà bên trong khuôn viên, giúp cho người lao động thuận tiện trong việc vừa được tiêm ngừa, vừa không cần di chuyển xa gây mất thời gian và gián đoạn công việc. Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp nội khu, việc hỗ trợ cho người lao động được tiêm vắc xin tại nơi làm việc giúp các công ty tối ưu được thời gian sản xuất, kinh doanh và thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người lao động và gia đình, người thân.

Một số hình ảnh đợt tiêm thứ hai mũi 4 vắc xin phòng Covid-19 tại Hội trường tòa nhà QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung:

đợt tiêm thứ hai mũi 4 vắc xin phòng Covid-19 tại QTSC

đợt tiêm thứ hai mũi 4 vắc xin phòng Covid-19 tại QTSC

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC