TMA Innovation Park chính thức khởi công

Sáng 28/08/2018, TMA Innovation Park – Công viên Sáng tạo TMA đã chính thức khởi công tại Thung lũng Sáng tạo Quy Nhơn, phường Ghềnh Ráng, thành phố  Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tham dự lễ khởi công có ông Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định, ông Hồ Quốc Dũng – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Bình Định, đại diện các trường đại học. Về phía TMA, có sự hiện diện của bà Bùi Ngọc Anh - CEO, ông Nguyễn Hữu Lệ - Chủ tịch, các lãnh đạo cao cấp và toàn thể nhân viên TMA Bình Định.

Tại buổi lễ, tất cả khách mời cũng như thành viên TMA đều không giấu được sự phấn khởi khi ngay trên chính mảnh đất trước đây là đồng ruộng, sẽ chuyển mình trở thành một công viên sáng tạo. Ở đây không chỉ phát triển ngành CNTT mà còn hợp tác nghiên cứu và phát triển các dự án công nghệ cao tại Bình Định nói riêng và miền Trung nói chung.

Ông Hồ Quốc Dũng – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã chia sẻ sự vui mừng khi từ nay, nền CNTT của tỉnh có một bước phát triển đột phá, tạo điều kiện cho con em trong tỉnh cũng như khu vực lân cận có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, có thể phát triển sự nghiệp ổn định và bền vững. Trong bài phát biểu phúc đáp, ông Nguyễn Hữu Lệ cũng bày tỏ lời cảm ơn sự ủng hộ hết mình của lãnh đạo tỉnh Bình Định cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của các sở, ban ngành, giúp TMA chạm tay đến giấc mơ vươn cao, vươn xa. TMA sẽ đầu tư nhanh và mạnh, rút ngắn thời gian thi công toàn bộ Công viên Sáng tạo xuống còn khoảng 3 năm. Ông Lệ cũng tin tưởng với sự đầu tư lớn của TMA sẽ giúp thu hút thêm nhiều công ty khác đến đầu tư tại Thung lũng Sáng tạo Quy Nhơn, biến nơi đây trở thành một khu đô thị khoa học và giáo dục hàng đầu tại miền Trung.

ong-ho-quoc-dung-chu-tich-ubnd-tinh-binh-dinh

Ông Hồ Quốc Dũng – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định khẳng định đây là một dự án điển hình, dự án mẫu để mở đường cho tỉnh thu hút các nhà đầu tư về KH&CN, tạo cú hích, bước đột phá mới để phát triển công nghệ cao tại Bình Định.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định cũng đã có những lời tâm sự hết sức thân tình, tin tưởng cho một tương lai xán lạn của nền CNTT tỉnh với sự đóng góp lớn của TMA.

ong-nguyen-thanh-tung-bi-thu-tinh-uy-chu-tich-hdnd-tinh-binh-dinh

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định phát biểu tại buổi lễ

Cuối cùng, sau tiếng hô vang, những hạt đất, cát đầu tiên đặt nền móng cho dự án TMA Innovation Park đã được vun đắp bởi bàn tay những người lãnh đạo tài ba, tâm huyết. Hy vọng với những khởi đầu tốt đẹp ngày hôm nay, dự án sẽ sớm hoàn thành, mang lại môi trường làm việc quốc tế ngay tại miền Trung, góp phần phát triển ngành CNTT tại Bình Định cũng như khu vực, thu hút các doanh nghiệp công nghệ cao trong và ngoài nước đầu tư.

le-khoi-cong-cong-vien-sang-tao-tma-innovation-park 

le-khoi-cong-cong-vien-sang-tao-tma-innovation-park

Hình ảnh lễ khởi công Công viên Sáng tạo TMA Innovation Park

Nguồn: TMA

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC