TMA tổ chức cuộc thi “Product – Solution Contest 2019”

Nhằm khuyến khích việc nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, TMA Solutions đã tổ chức cuộc thi Product – Solution Contest 2019 với giải thưởng 135 triệu đồng dành cho các nhân viên của TMA.

Được phát động từ tháng 5/2019, vượt qua nhiều đối thủ “nặng kí” tại vòng Chung kết, dự án “Food Nutrition Fact – Mobile App” của Trần Đăng Khoa – DC3 đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi Product – Solution Contest 2019, được tổ chức vào chiều 26/12 vừa qua một cách đầy thuyết phục.

Trong suốt 04 tiếng đồng hồ, 10 đội thi xuất sắc nhất (chọn lọc từ 37 sản phẩm dự thi) đã có cơ hội thể hiện được phong độ cũng như khả năng của mình thông qua các bài thuyết trình và demo sản phẩm ấn tượng. Hầu hết các đội đều không gặp khó khăn trước những câu hỏi khó của Ban giám khảo hoặc khán giả, cho thấy sự đầu tư vô cùng nghiêm túc và tâm huyết với sản phẩm của mình.  

 Các đội thi trình bày ý tưởng và demo sản phẩm tại cuộc thi

Các đội thi trình bày ý tưởng và demo sản phẩm tại cuộc thi

 Các đội thi trình bày ý tưởng và demo sản phẩm tại cuộc thi

Sau khi đánh giá dựa trên các tiêu chí: Lợi ích sản phẩm; Tính khả thi về mặt kỹ thuật và mức độ hoàn thiện của sản phẩm, khả năng triển khai thực tế và Kỹ năng trình bày, Ban giám khảo đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của các giải thưởng như sau: 

Giải Nhất: “Food Nutrition Fact - Mobile app” - Trần Đăng Khoa - DC3

Giải Nhì:

  • “Xây dựng mạng CAN bus cho car controllers” - Phạm Đăng Nguyên, Trần Duy Khánh, Lê Công Hải, Lê Nguyễn Anh Trung, Hà Trung Hậu – DC2
  • “Hydroponic Controller” - Lý Văn Tính – DG4
  • “Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng AI” -  DC17 – R&D Team – DC17

Giải Khuyến khích:

  • “How to apply the BigchainDB technology into Supply Chain Tractability” - DC13 Blockchain Project – DC13
  • “Real time indoor location network use ultra wide band technology” - Nguyễn Đình Khoa – DC4
  • “Build And Decor” - Lê Hoàng Giang và Đoàn Trần Bửu Lộc – DC21
  • “Automatic Meeting Minutes Generator (AMMG)” - Phan Thế Vinh, Trần Ngọc Đắc Huy và Lê Minh Hưng – DC4
  • “Automation Data Analytics (ADA)” - DC1 Automation Team – DC1
  • “Indoor Geolocation Free Service” -  DC1 IOT Team – DC1

Các đội chiến thắng cuộc thi chụp hình lưu niệm

Các đội chiến thắng cuộc thi chụp hình lưu niệm

Phát biểu tại cuộc thi, ông Nguyễn Hữu Lệ - chủ tịch TMA chia sẻ: “Sau 22 năm hoạt động, TMA đã có đủ kinh nghiệm và khả năng để mở rộng phạm vi dịch vụ, không chỉ gia công mà còn có thể tạo ra những giải pháp và sản phẩm. Tôi mong muốn đây sẽ là môi trường, sân chơi để những người có tâm huyết, có niềm đam mê với công nghệ hiện thực hóa ý tưởng của mình”. Ông Trần Phúc Hồng – Phó chủ tịch TMA cũng cho biết, sau cuộc thi, những dự án tiềm năng sẽ được các DG và TIC đầu tư, hoàn thiện để có thể áp dụng tại TMA và khách hàng, sau đó đưa ra thị trường, cũng như trưng bày tại TMA Innovation Park - Bình Định.

Dự kiến, năm 2020, cuộc thi Product-Solution Contest sẽ có nhiều cải tiến với quy mô lớn hơn và được triển khai ngay từ Quý 1 với nhiều chủ đề hấp dẫn.

Nguồn: TMA Solutions

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC