Tổ chức phát động tổng vệ sinh môi trường và phát triển mảng xanh trong Công viên phần mềm Quang Trung năm 2020

Sáng 19/05/2020, QTSC đã tổ chức phát động tổng vệ sinh môi trường và phát triển mảng xanh nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (ngày 05 tháng 06), tháng hành động vì môi trường do UBND TP.HCM phát động và góp phần xây dựng thành phố Xanh – Thân thiện môi trường tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Phát biểu tại buổi phát động chương trình, ông Vũ Quang – Phó Giám đốc QTSC cho biết: Chương trình được tổ chức đúng ngày kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác Hồ và kết hợp với “Lễ phát động trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2020”. Mảng xanh trong Công viên phần mềm Quang Trung luôn được lãnh đạo công ty theo dõi, quản lý sát sao lịch tỉa cành, cắt nhánh, phun thuốc trừ sâu,… đảm bảo số cây xanh được đánh số và theo dõi sức khỏe định kỳ thông qua Hệ thống quản lý hạ tầng trên nền tảng GIS. Nhân dịp này QTSC trồng thêm mới 14 cây giáng hương nâng tổng số cây được đánh số quản lý trong Công viên lên 1.390 cây.

 Tập thể QTSC chụp hình lưu niệm tại lễ phát động

Tập thể QTSC chụp hình lưu niệm tại lễ phát động

Do dịch Covid-19 nên hoạt động này cũng được QTSC chủ động triển khai phát động thông tin đến các nhà đầu tư và tổ chức các hoạt động đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh theo quy định của Chính phủ và Thành phố như:

  • Tuyên truyền, vận động đến các Nhà đầu tư, doanh nghiệp, trường học cùng chung tay thực hiện tổng vệ sinh môi trường xung quanh công trình, tòa nhà, trồng thêm cây xanh, phát triển mảng xanh các lô đất nhà đầu tư.
  • Tổng vệ sinh và giữ gìn vệ sinh môi trường, mỹ quan ở bên trong công sở, cơ quan, văn phòng nơi làm việc cũng như khu vực bên ngoài các khối nhà của QTSC, lòng lề đường nội bộ, hệ thống thoát nước đảm bảo không còn tồn đọng rác thải, môi trường thông thoáng sạch sẽ.
  • Trồng cây, phát triển mảng xanh tại khu vực các khối nhà của QTSC, khuôn viên trung tâm, khuyến khích đa dạng các hình thức mảng xanh trên mái nhà, sân thượng, trên mặt đứng các công trình nhằm tạo chất lượng không khí, tạo cảnh quan, mỹ quan xanh - sạch của công ty cũng như toàn Công viên phần mềm Quang Trung.

Một số hình ảnh hoạt động của tập thể nhân viên QTSC tại lễ phát động:

tập thể nhân viên QTSC tại lễ phát động

tập thể nhân viên QTSC tại lễ phát động tập thể nhân viên QTSC tại lễ phát động

tập thể nhân viên QTSC tại lễ phát động

tập thể nhân viên QTSC tại lễ phát động

tập thể nhân viên QTSC tại lễ phát động

tập thể nhân viên QTSC tại lễ phát động

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC