Trung tâm Anh Ngữ RES chuyển đổi số thành công với giải pháp Oracle NetSuite ERP

Trung tâm Anh Ngữ RES, một trong những chuỗi trung tâm giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của mình bằng việc triển khai thành công giải pháp Oracle NetSuite ERP.

Dự án này được thực hiện bởi BTM Global Việt Nam, đối tác tư vấn và triển khai Oracle NetSuite hàng đầu tại Mỹ và Việt Nam.

Trung tâm Anh Ngữ RES chuyển đổi số thành công với giải pháp Oracle NetSuite ERP

Thành công đáng kể đến của dự án chính là sự kết hợp giữa hoạt động triển khai phần mềm Oracle NetSuite Cloud ERP và tích hợp hệ thống quản lý đào tạo OSMS. Từ đó, giúp tối ưu hóa quy trình vận hành từ quản lý học viên, thu học phí đến ghi nhận doanh thu và tài chính kế toán.

Sự kết hợp của NetSuite ERP và OSMS giúp RES có thể:

  • Tự động hóa ghi nhận doanh thu: Sự tích hợp giữa OSMS và Oracle NetSuite ERP giúp tự động hóa quá trình ghi nhận doanh thu từ việc thu học phí, giảm thiểu sự phụ thuộc vào nhập liệu thủ công và giảm sai sót.
  • Cung cấp số liệu chính xác, theo thời gian thực: Sự kết hợp giữa hệ thống ERP và OSMS mang lại cái nhìn toàn diện về học viên, bao gồm thông tin học phí, hồ sơ học vấn, kết quả học tập và lịch sử thanh toán, giúp quản lý học viên hiệu quả hơn.
  • Tăng cường tính linh hoạt và đáp ứng nhanh chóng: Hệ thống CNTT hiện đại trên nền tảng điện toán đám mây của Oracle cho phép chuỗi trung tâm linh hoạt thích ứng với các thay đổi trong thị trường và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Ông Phù Hoàng Bảo, Giám đốc dự án của BTM Global Việt Nam, đã chia sẻ: “BTM rất tự hào vì đã triển khai thành công giải pháp Oracle NetSuite ERP cho chuỗi trung tâm tiếng Anh RES. BTM cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ RES trong thời gian tới. Thành công của dự án này phản ánh sự nỗ lực và cam kết từ cả hai bên. Đặc biệt, tập thể cán bộ nhân viên các phòng ban của RES đã thực hiện nghiêm túc, dành đủ thời gian cần thiết trong quá trình nêu yêu cầu, thống nhất giải pháp và chuẩn bị dữ liệu”.

Sự thành công của dự án triển khai Oracle NetSuite ERP tại RES không chỉ chứng tỏ tính linh hoạt và hiệu quả của giải pháp công nghệ mà còn là minh chứng cho quyết tâm và khả năng chuyển đổi số của các trung tâm giáo dục tại Việt Nam, mở ra triển vọng mới cho việc nâng cao chất lượng dạy và học trong kỷ nguyên số.

Giới thiệu Trung tâm Anh Ngữ RES:

RES là hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế được thành lập vào năm 2007, chuyên về các khóa học IELTS cũng như Tiếng Anh cho trẻ em và thiếu niên. RES đã khẳng định vị thế với tiêu chuẩn quốc tế Cambridge và sự công nhận từ Hội đồng Úc IDP là một đối tác xuất sắc suốt 8 năm. Với tầm nhìn mở rộng năng lực Tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt Nam, RES hướng đến mục tiêu không chỉ giúp các em tiếp thu tri thức quốc tế mà còn mở ra cơ hội thành công trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam. Đến nay, với 34 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành, RES cam kết sẽ không ngừng cải tiến và mở rộng, đưa Tiếng Anh đến mọi vùng đất nước, khẳng định sứ mệnh giáo dục của mình.

Giới thiệu về BTM Global Việt Nam:

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global – chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC