Trường mầm non Quang Trung kỷ niệm 10 năm thành lập

Sáng ngày 08/12/2018 vừa qua, trường mầm non Quang Trung, hiện đang hoạt động tại lô số 30, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã tổ chức buổi lễ trang trọng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường (2008 – 2018).

Nhằm giúp người lao động đang làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung yên tâm gửi con tại trường để đảm bảo công tác, trường mầm non Quang Trung đã ngày càng nâng cao chất lượng dạy vào học, cải tiến các chương trình đào tạo để giúp các bé trong độ tuổi mầm non phát triển toàn diện, hài hòa các mặt. Ngoài chương trình đào tạo theo đúng qui định của Sở Giáo dục, nhà trường cũng liên tục đưa vào giảng dạy các bộ môn mới như Anh văn, Nhịp điệu, Vẽ, Đàn, Lập trình, Kỹ năng sống, v.v. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các buổi dã ngoại, các buổi giao lưu với các chú bộ đội, thăm quan vườn rau, v.v., giúp rèn luyện cho trẻ tự tin trong giao tiếp cũng như khả năng tự lập trong sinh hoạt và học tập.

Với phương châm “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, ngay từ những ngày đầu thành lập và trong suốt những năm qua, nhà trường luôn hướng tới tiêu chí luôn yêu thương, nâng niu và chăm sóc hết lòng những thiên thần mầm non bé nhỏ - thế hệ tuổi trẻ và nền móng tương lai của đất nước.

 qtsc_mam-non-quang-trung-ky-niem-10-nam-thanh-lap

Đại diện lãnh đạo trường mầm non Quang Trung phát biểu tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC