Trường SaigonTech tổ chức trại hè SaigonTech IT Bootcamp 2019

Từ 1/7 đến ngày 6/7/2019, trường SaigonTech đã tổ chức trại hè thường niên SaigonTech IT Bootcamp 2019 với chủ đề “Báu vật bị đánh mất” tại trường SaigonTech, Công viên phần mềm Quang Trung.

SaigonTech IT Bootcamp là Trại hè Công nghệ được SaigonTech tổ chức hàng năm cho những bạn trẻ từ độ tuổi 14 - 17 (lớp 9 - 12) đam mê công nghệ và các hoạt động ngoại khóa. Trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới cùng chủ đề “Báu vật bị đánh mất”, SaigonTech IT Bootcamp 2019 đã mang đến cho các trại sinh hành trình 6 ngày trải nghiệm thật ý nghĩa và gắn kết thông qua vô số các hoạt động thú vị với tinh thần “Học hết sức – Chơi hết mình”.

Đến trại hè, các bạn đã được học các lớp về CNTT theo sở thích, các môn nâng cao kỹ năng và rất nhiều các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa. Ngoài ra, điều hấp dẫn của trại hè chính là giải thưởng dành cho người chiến thắng, bao gồm các sản phẩm công nghệ mới nhất cùng cơ hội nhận học bổng SaigonTech vào năm tốt nghiệp THPT.

Trại hè là không thể thiếu các hoạt động thể dục thể thao. Như thường lệ, các bạn trại sinh được tham gia vào các hoạt động thể thao rèn luyện trí lực như chuyền nước bằng chân, flying bee, giải cứu công chúa, v.v... Các trại sinh của SaigonTech IT Bootcamp đang kết nối với nhau rất tốt theo từng ngày.

Các trại sinh tham gia các hoạt động thể thao tại trại hè 

Các trại sinh tham gia các hoạt động thể thao tại trại hè

Tại lớp nhảy Zumba của Trại hè IT Bootcamp năm nay, các bạn trại sinh cùng vui, cùng nhảy, cùng đổ mồ hôi và cảm nhận không khí trại hè náo nhiệt trong khi tập luyện. Với giờ học zumba là một không khí lễ hội vui tươi, tưng bừng, các bạn sẽ quên đi việc luyện tập mà thay vào đó là tham gia vui chơi, xả stress, giảm căng thẳng và đốt rất nhiều lượng calo dư thừa.

Nhảy Zumba của Trại hè IT Bootcamp 

Nhảy Zumba của Trại hè IT Bootcamp

Lớp học Origami luôn tạo môi trường học tập chất lượng, thân thiện bên cạnh các hoạt động sáng tạo, năng động "Thật thú vị khi chỉ với một tờ giấy đơn giản, tớ có thể "hô biến" chúng thành những con vật, đồ vật hết sức đáng yêu. Sau tiết học này, tớ thấy mình trở nên cẩn thận hơn, tỉ mỉ hơn, đôi tay trở nên khéo léo hơn. Tớ thật sự rất thích!" – Một trại sinh tại lớp học Origami cho biết

Lớp học Origami 

Lớp học Origami

Lập trình cho robot chạy theo chủ đề là phần thi hấp dẫn thu hút khá nhiều trại sinh hào hứng tham gia. Làm sao để cho robot chạy đúng đường, làm đúng nhiệm vụ được giao là điều không dễ làm đối với các trại sinh mới chỉ học lập trình trong thời gian rất ngắn. Bằng với quyết tâm vượt qua mọi trở ngại, các trại sinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Lập trình cho robot chạy

Lập trình cho robot chạy

Hấp dẫn không kém là phần học cách lên kịch bản và dựng phim do các nhóm tự lên kịch bản, tự quay phim và chính các bạn cũng là những diễn viên cho những bộ phim đó. Được làm chủ từ khâu đầu đến khi ra một sản phẩm chỉ trong 6 ngày là nỗ lực không ngừng nghỉ của cả nhóm, để rồi vỡ òa trong hạnh phúc khi sản phẩm được hoàn thành

 Làm việc nhóm là cách các trại sinh đạt được kết quả tốt nhất trong mỗi trò chơi

Làm việc nhóm là cách các trại sinh đạt được kết quả tốt nhất trong mỗi trò chơi

 Các trại sinh đang dựng phim để hoàn thành bài học của lớp Media

Các trại sinh đang dựng phim để hoàn thành bài học của lớp Media

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC