Tưng bừng với Lễ khai giảng, Trao bằng tốt nghiệp và Tri ân 20/11 tại trường CĐ Viễn Đông

Năm học 2016-2017 đã trôi qua, trường Cao đẳng Viễn Đông đã đạt được nhiều thành công, từ việc quyết liệt nâng cao chất lượng dạy và học đến việc đổi mới toàn diện nhằm thích ứng với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những sự đổi mới ấy sẽ là những nấc thang cao hơn và xa hơn để chúng ta tiến vào năm học mới với những cố gắng và thành công mới. Năm học 2017-2018 của trường Cao đẳng Viễn Đông đã bắt đầu với nhiều hứa hẹn trong sự quyết tâm tiếp tục nâng cao và đổi mới cả về lượng lẫn về chất trong sự nghiệp giáo dục trồng người, hòa trong mục tiêu chung đó ngày hôm nay trường Cao đẳng Viễn Đông đã  tổ chức buổi Lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018, Trao bằng tốt nghiệp và Tri ân thầy cô giáo.

Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của Quý Thầy/cô là Ban giám hiệu đến từ các trường THPT, Quý doanh nghiệp - nơi đón nhận các bạn sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp và cũng chính là những đơn vị tài trợ học bổng cho các bạn HSSV của trường, Quý Phụ huynh cùng đông đảo quý thầy/cô ở các phòng/khoa/trung tâm; các bạn tân cử nhân khóa 8; các bạn HSSV khóa 9, khóa 10 và các bạn tân HSSV khóa 11.

 Tại buổi lễ, tiếng trống hào hùng chào đón năm học mới và cũng chào đón các bạn tân HSSV năm học 2017-2018 đã vang lên và ThS. NCS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khẳng định sự quyết tâm đổi mới trong phương pháp giảng dạy, đầu tư cơ sở vật chất, đổi mới chương trình đào tạo, mạnh dạn giảm bớt các môn học hàn lâm, tăng cường những môn học thực hành thực tế đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp,... tất cả những quyết tâm trên nhằm thực hiện chủ trương "Sinh viên Viễn Đông nói không với Thất nghiệp khi tốt nghiệp tại trường".

 Bên cạnh đó, để tăng cường sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường và Doanh nghiệp nhằm giúp các em HSSV có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp, giúp các em có môi trường thực tập năng động, cọ xát thực tế để nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và có việc làm đúng ngành nghề phù hợp sau khi tốt nghiệp đồng thời giúp Công ty/Doanh nghiệp có được nguồn nhân lực chất lượng cao, ổn định theo cả nhu cầu thời vụ hay lâu dài. Trong những năm vừa qua, nhà trường thường xuyên ký kết với các đơn vị doanh nghiệp về việc cung ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao theo yêu cầu của các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Và hôm nay, cũng trong buổi lễ này chúng tôi lại tiếp tục được đồng hành cùng các đơn vị sau để tiếp bước cho các em sinh viên.

Song song đó, với sự nổ lực cống hiến của các thế hệ thầy/cô trường Cao đẳng Viễn Đông, thì thế hệ các em HSSV của trường cũng không ngừng phấn đấu, vươn lên trong học tập để gặt hái những thành tích tốt đẹp nhất của trường Cao đẳng Viễn Đông. Và những sự cố gắng đó của các em đã được nhà trường tuyên dương trong buổi lễ kỷ niệm với các danh hiệu SV giỏi toàn khóa, SV giỏi năm học, SV Khá năm học, SV đạt thủ khoa đầu vào khóa 10 theo 02 phương thức xét tuyển, SV nghèo vượt khó, các cán bộ đoàn, SV tình nguyện, các CLB/đội/nhóm xuất sắc với tổng số quỹ học bổng hơn 300 triệu đồng.

Các bạn Tân sinh viên nhận học bổng thủ khoa đầu vào

Đặc biệt niềm vui của các em HSSV được nhân đôi khi lễ tiễn chân các em tân cử nhân khóa 8 cũng được diễn ra ngay trong ngày hội trọng đại này, hơn 500 tân cử nhân khóa 8 đã vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp ngay trong buổi lễ và được sự chúc mừng với từ Ban giám hiệu, quý thầy/cô và quý phụ huynh.

 Buổi lễ khai giảng được kết thúc với một sự kiện cũng không kém phần ấn tượng là lễ ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện 2017 hứa hẹn một mùa tình nguyện đầy ý nghĩa và thắng lợi mới.

Thầy và trò trường Cao đẳng Viễn Đông quyết tâm giữ gìn, nổ lực, kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang mà các thế hệ đi trước đã để lại, bằng việc tập trung nguồn lực, đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chiến lược là đưa nhà trường phát triển lên một tầm cao mới, trở thành một nơi đào tạo và chuyển giao công nghệ có uy tín trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và cả trong và ngoài nước.

 Nguồn: Cao đẳng Viễn Đông

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC