Ứng dụng kiểm tra thân nhiệt và nhắc đeo khẩu trang tự động

QTSC đã phối hợp với công ty TMA Innovation tại Công viên phần mềm Quang Trung nghiên cứu và phát triển, đưa vào ứng dụng trong thực tế “Ứng dụng kiểm tra thân nhiệt và nhắc đeo khẩu trang tự động” nhằm sàng lọc người nghi nhiễm Covid-19.

Khi có người đi qua, hệ thống sẽ tự động đo thân nhiệt và nhắc đeo khẩu trang (nếu người đó không đeo), nếu vượt quá 37,5oC thì máy sẽ đưa ra cảnh báo. Cổng đo thân nhiệt tự động này được áp dụng tại các tòa nhà, khu vực cách ly cần kiểm soát người ra vào nhằm mục đích thay thế người kiểm tra thân nhiệt như hiện nay, giảm sự tiếp xúc trực tiếp giữa người với người, hạn chế nguy cơ nhiễm bệnh, mang lại tính an toàn cao.

Hiện tại hệ thống này đang được áp dụng tại tòa nhà TMA Building, tòa nhà QTSC Building 1, QTSC Building 9, Công viên phần mềm Quang Trung; Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO), khu biệt thự An Phú (Quận 2), Công ty LandmarkAsia PPVN,...

Bà Nhiêu Quốc Trân - Trưởng Bộ phận Giải pháp Công nghệ QTSC cho biết: “Hệ thống tiện ích này giúp các cơ quan, trường học, bệnh viện, sân bay, các bến xe, trên xe bus và những nơi tập trung đông người giảm bớt được các nhân sự phụ trách kiểm tra thân nhiệt và nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh trong cộng đồng”. QTSC hiện đang cung cấp máy kiểm tra thân nhiệt và nhắc đeo khẩu trang tự động ra thị trường.

 

Các đối tác có nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ:

Bà Nhiêu Quốc Trân – Trưởng Bộ phận Giải pháp Công nghệ QTSC

Email: trannhieu@qtsc.com.vn                              

Điện thoại: (84) 8888 77601

Website: https://www.qtsc.com.vn   

 

 Hình: Máy kiểm tra thân nhiệt và nhắc đeo khẩu trang sẽ tự động phát ra cảnh báo khi phát hiện có người đến gần Hình: Máy kiểm tra thân nhiệt và nhắc đeo khẩu trang sẽ tự động phát ra cảnh báo khi phát hiện có người đến gần

Hình 1: Camera đo thân nhiệt và nhắc đeo khẩu trang người ra vào thang máy, tòa nhà

Hình 2: Các chức năng chính của máy

Hình 2: Các chức năng chính của máy

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC