VINASA thành lập Văn phòng đại diện TP.HCM tại QTSC

Nhằm gặp gỡ hội viên phía Nam nhân dịp đầu xuân và triển khai kế hoạch hoạt động trong năm 2019, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành VINASA mở rộng với chủ đề “Xung kích chuyển đổi số” vào ngày 24 tháng 02 vừa qua tại TP.HCM.

Bên cạnh việc giao lưu giữa các hội viên, báo cáo tình hình hoạt động năm 2018 và các kế hoạch dự kiến trong năm 2019 của VINASA, ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Phó Chủ tịch VINASA cũng đã công bố về việc thành lập Văn phòng VINASA tại TP.HCM (viết tắt VINASA HCM) cũng như chia sẻ về định hướng hoạt động và lịch hoạt động trong năm 2019.

Văn phòng đại diện tại TP.HCM được thành lập với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành tại khu vực miền Nam, từ đó gia tăng số lượng hội viên tích cực, phát triển hoạt động của VINASA tại TP.HCM, thông qua các sự kiện lớn của ngành, hỗ trợ các doanh nghiệp phía Nam tìm kiếm khách hàng, đối tác, mở rộng các mối quan hệ, hỗ trợ các hoạt động để tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời đóng vai trò tổng hợp và phản ánh các kiến nghị của doanh nghiệp hội viên và của ngành về các vấn đề khó khăn vướng mắc trong việc thực thi chính sách liên quan đến CNTT với các cơ quan chức năng, lãnh đạo Thành phố.

VINASA HCM cũng đồng thời hỗ trợ Văn phòng chính của VINASA Hà Nội triển khai các hoạt động, các chương trình, sự kiện và làm việc với doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 co-cau-to-chuc-VINASA-HCM

Cơ cấu tổ chức văn phòng VINASA HCM

Định hướng hoạt động của VINASA HCM trong năm 2019:

  • Xây dựng bộ máy văn phòng VINASA phía Nam có nhân sự chuyên trách, hoạt động ổn định, tích cực, văn phòng có uy tín đối với các DN tại phía Nam.
  • Tạo các kênh trao đổi thông tin hữu hiệu giữa các hội viên khu vực phía Nam và Văn phòng thông qua Email, hệ thống Google Groups, v.v
  • Thông qua các sự kiện lớn của ngành, hỗ trợ DN phía Nam tìm kiếm khách hàng, đối tác, mở rộng các mối quan hệ, hỗ trợ các hoạt động để tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Tổ chức các hoạt động networking, giao lưu hội viên hàng tháng thông qua các CLB chuyên môn: CEO, CTO, CPO.
  • Tổ chức các chương trình đào tạo về quản lý dự án, quản trị doanh nghiệp, kỹ năng làm việc,… giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp hội viên.
  • Tạo mối quan hệ với lãnh đạo UBND và các Sở ban ngành trực thuộc Tp.HCM và các tỉnh phía Nam để đề xuất các chính sách cho ngành và cho các doanh nghiệp.
  • Tạo mối quan hệ với các khu công nghệ, khu phần mềm và các khu khác để tạo hệ sinh thái công nghệ, liên kết chặt chẽ nhằm phát triển ngành CNTT

 

Thông tin liên hệ Văn phòng VINASA Hồ Chí Minh:

Phó chủ tịch VINASA phụ trách Văn phòng Hồ Chí Minh: Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc, Công viên phần mềm Quang Trung

Thư ký văn phòng: Cô Thúy Nga, điện thoại: 08888 77 602, email ngantt@vinasa.org.vn 

Địa chỉ liên hệ: 97 – 101 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại: (84-28) 3710 8057

 

Một số hình ảnh của buổi Họp Hội viên đầu xuân 2019 tại TP.HCM:

 hop-mat-hoi-vien-vinasa-dau-nam-2019 hop-mat-hoi-vien-vinasa-dau-nam-2019

Các thành viên tham dự giới thiệu về bản thân và doanh nghiệp

 ong-lam-nguyen-hai-long_giam-doc-qtsc_pho-chu-tich-vinasa-gioi-thieu-vp-vinasa-hcm

Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó Chủ tịch phụ trách VINASA HCM giới thiệu Văn phòng đại diện VINASA tại TP.HCM

 chia-se-cua-ong-hoang-minh-chau-co-van-cao-cap-tap-doan-fpt

Ông Hoàng Minh Châu, Cố vấn cao cấp Tập đoàn FPT chia sẻ về cách xây dựng chiến lược hiệu quả, thông qua 3 chữ THỜI – LỢI – HÒA

 chup-hinh-luu-niem-sau-buoi-gap-go

Chụp hình lưu niệm sau buổi gặp gỡ

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC