VPBANK và ATALINK hợp tác cùng phát triển khối khách hàng doanh nghiệp

Tháng 10/2021, Công ty cổ phần công nghệ ATALINK và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK) đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm triển khai chương trình mang đến những giải pháp giúp cải thiện tình hình tài chính cho doanh nghiệp.

Theo chương trình hợp tác, ATALINK và Ngân hàng VPBank khối Khách hàng Doanh Nghiệp (VPBankSME) sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp trên thị trường gói giải pháp hỗ trợ tài chính đặc quyền đi kèm, khi doanh nghiệp tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK, từ đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt.

Một trong những điểm nổi bật của gói giải pháp tài chính mà VPBankSME cung cấp là quy trình thẩm định và xét duyệt khoản vay đã được đơn giản hóa với hình thức đa dạng, linh hoạt. Doanh nghiệp có thể dễ dàng chứng minh năng lực trả nợ bằng báo cáo thuế, sổ tay doanh thu, số năm kinh nghiệm, năng lực chuyên môn của chủ doanh nghiệp,… và có thể nhận được giải ngân ngay trong ngày mà không cần tới trực tiếp ngân hàng.

VPBankSME cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp của ATALINK gói Thấu Chi Tài Khoản Doanh Nghiệp, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn kinh doanh trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 khó khăn.

VPBANK và ATALINK hợp tác cùng phát triển khối khách hàng doanh nghiệp

Quý doanh nghiệp có thể xem thông tin chi tiết và đăng ký sử dụng gói Thấu Chi Tài Khoản Doanh Nghiệp tại đây.

Chương trình hợp tác giữa ATALINK và VPBank là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa mục tiêu đồng hành và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp của ATALINK. Đặc biệt là trong bối cảnh khối doanh nghiệp SMEs đang phải đối mặt với thách thức, và khó khăn do ảnh hưởng lớn về tài chính và nguồn lực khi cố gắng trụ vững trong suốt thời gian dịch bệnh kéo dài.

ATALINK – Doanh nghiệp công nghệ đầu tiên cung cấp các giải pháp quản trị chuỗi cung ứng trên nền tảng giao dịch điện tử tại thị trường Việt Nam.

Giải pháp công nghệ thông minh. Kết nối đa phương tiện. Dữ liệu lớn. Môi trường cạnh tranh hiệu quả. Góp phần xây dựng một nền kinh tế minh bạch, công bằng – nâng cao giá trị kinh tế vùng, tích hợp chặt chẽ với chuỗi giá trị toàn cầu.

ATALINK đem đến cho doanh nghiệp trọn bộ giải pháp 3 trong 1:

  • Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng: Quản lý mua hàng – bán hàng & Quản lý kho
  • Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B: Cầu nối giữa Doanh nghiệp và Khách hàng
  • Nơi kết nối, chia sẻ & Quảng bá: Dành cho Doanh nghiệp, Doanh nhân và Chuyên gia

Cơ sở dữ liệu của ATALINK được chuẩn hóa trên quy mô lớn, đa dạng ngành nghề kinh tế, danh mục và chủng loại sản phẩm đem lại sức mạnh vượt trội trong quản trị chuỗi cung ứng, đáp ứng nhu cầu ở đẳng cấp quốc tế.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

Email: contact@atalink.vn 

Website: https://vietnam.atalink.com/ 

Hotline: 1800 555 540 (Miễn phí)

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC